• Trang chủ
  • Tài Liệu
  • S-SLIM tái tạo cơ bắp giảm mỡ không xâm lấn lần đầu xuất hiện trên thế giới

S-SLIM tái tạo cơ bắp giảm mỡ không xâm lấn lần đầu xuất hiện trên thế giới

Bạn có từng nghĩ rằng muốn tạo cơ bắp cần phải luyện tập các bài tập kích cơ cường độ cao trong thời gian dài. Đó là vấn đề của trước đây còn bây giờ việc tạo cơ bắp săn chắc không cần luyện tập, không xâm lấn đã trở nên dễ dàng và nhanh chóng với công nghệ tạo cơ giảm mỡ không xâm lấn S-SLIM tại MEKO Beauty & Health.

1. Công nghệ S-SLIM là gì?

Tăng cơ và giảm mỡ cùng 1 lúc chắc hẳn là mong muốn của rất nhiều chị em khi rút ngắn được thời gian để có một body thon gọn, săn chắc với đường nét cơ thể hoàn hảo nhất. Tuy nhiên để vừa tăng cơ vừa giảm mỡ thì việc luyện tập phải đúng cách với những bài tập rất nặng hàng nhiều giờ liền mà ít ai có thể làm được chưa kể có thể bị chấn thương.

S-SLIM - công nghệ tăng cơ và giảm mỡ song song đầu tiên trên thế giới đã xuất hiện tại Việt Nam, biến ước mơ nâng cơ và giảm mỡ cùng 1 lúc của các chị em thành hiện thực. S-SLIM cũng được chứng nhận là công nghệ nâng mông không phẫu thuật không xâm lấn đầu tiên trên thế giới.

Nguyên lý hoạt động máy S-SLIM:

Công nghệ S-SLIM sử dụng sóng điện từ tập trung cường độ cao (HI-EMT) thâm nhập sâu vào trong từng lớp mỡ và cơ, tác động vào các dây thần kinh vận động gây ra sự co thắt cơ không tự chủ cực kỳ mạnh mẽ và liên tục. HI-EMT sử dụng dải tần số đặc biệt không cho phép cơ được nghỉ giữa 2 lần kích thích, cơ bị ép co thắt liên tục trong thời gian dài và lặp lại với cường độ cao buộc cơ phải đáp ứng. Cơ thể sẽ phản ứng lại các cơn co thắt đó bằng cách tăng cường mật độ các sợi cơ và khối lượng cơ bắp, từ đó cơ bắp tăng trưởng to hơn và cấu trúc cơ bắp được định hình lại cấu trúc trở nên săn chắc hơn. Đồng thời do khả năng co cơ cực mạnh, S-SLIM còn giúp giải phòng các acid béo tự to, kích hoạt quá trình phân hủy chất béo nhanh chóng giúp giảm mỡ thừa hiệu quả.

2. Ưu điểm của công nghệ tăng cơ giảm mỡ S-SLIM:

Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 30 phút:

30 phút sử dụng công nghệ S-SLIM sẽ tương đương với 20.000 cái gập bụng hoặc 5,5 tiếng đồng hồ luyện tập liên tục cho thấy sức mạnh siết và co bóp cơ cực mạnh của nó. Với tác động lên cơ bắp sâu và mạnh mẽ này, S-SLIM mang đến hiệu quả săn cơ gần như là ngay lập tức sau lần điều trị đầu tiên.  Vùng điều trị sẽ thu gọn với các múi cơ sẽ hiện lên rõ ràng, cơ mông nâng lên và làn da trở nên săn chắc.

Hiệu quả nâng cơ và giảm béo cùng 1 lúc:

Đây là điều đặc biệt mà chỉ duy nhất công nghệ S-SLIM làm được nhờ tác động song song lên các sợi bắp cơ và các mô mỡ so với các công nghệ khác trên thị trường. Hiệu quả của công nghệ S-SLIM đã được kiểm chứng qua nhiều nghiên cứu cho thấy tăng 16% cơ và giảm 19% chất béo cùng một lúc.

Hiệu quả sau 30 phút điều trị công nghệ S-SLIM

Hiệu quả lâu dài:

Sau mỗi lần điều trị với công nghệ S-SLIM thì khách hàng có thể thấy được kết quả ngay lập tức. Kết quả tốt và rõ rệt nhất là sau 3 tháng điều trị kết quả kéo dài đến 6 tháng sau đó mà không cần luyện tập để duy trì cơ bắp.

Tạo cơ theo ý muốn

S-SLIM là công nghệ tạo cơ cục bộ với 2 tay cầm, điều trị độc lập với nhau. Do đó khách hàng có thể lựa chọn các vùng để điều trị, muốn to chỗ nào, nở nang chỗ nào theo ý muốn của mỗi người khác nhau mà không bắt buộc cho toàn cơ thể.

Nâng mông không xâm lấn

Được mệnh danh là công nghệ nâng mông không xâm lấn đầu tiên trên thế giới, S-SLIM đã mang đến một bước tiến hoàn toàn mới và cực kỳ an toàn trong ngành thẩm mỹ nâng mông thay vì các phương pháp xâm lấn phức tạp và tiềm ẩn nhiều biến chứng trước đây.

An toàn không xâm lấn không nghỉ dưỡng:

S-SLIM là một công nghệ dùng sóng điện từ để tác động vào các mô cơ và mô mỡ, hoàn toàn không xâm lấn hay gây tổn thương làn da, các mô xung quanh, các dây thần kinh và cơ quan bên trong cơ thể.

Hỗ trợ sức khoẻ

Việc tạo cơ bắp khoẻ mạnh với công nghệ S-SLIM giúp trợ lực cho hệ thống xương khớp, ngăn ngừa và phục hồi tình trạng thoái hoá xương khớp, nhất là ở người lớn tuổi. Đặc biệt việc tạo cơ lưng sẽ giúp hỗ trợ chữa chứng gù lưng đặc biệt là gù ở người trẻ tuổi cho vấn đề yếu cơ lưng gây nên.

Công nghệ sóng điện từ S-SLIM còn giúp hỗ trợ lưu thông máu, cải thiện các bệnh tim mạch, chống đau nhức cơ, phục hồi các chấn thương cơ bắp. S-SLIM còn được chứng nhận giúp tăng gấp 5 lần quá trình trao đổi chất của cơ thể, từ đó giúp cho việc giảm cân và hấp thụ các chất dinh dưỡng trở nên hiệu quả.

Thêm vào đó S-SLIM còn giúp cải thiện vấn đề tách cơ bụng đến 11%, đặc biệt ở những phụ nữ mang thai quá to hoặc đã mang thai nhiều lần rất dễ bị xổ cơ bụng sau sinh.

>>> Xem thêm:

Tại sao phải xây dựng cơ bắp?

3. Công nghệ tạo cơ giảm mỡ S-SLIM phù hợp với ai?

S-SLIM là công nghệ giảm mỡ nâng cơ công nghệ cao không xâm lấn và an toàn tuyệt đối nên hầu như ai cũng có thể sử dụng để tái tạo body thon gọn và săn chắc. Tuy nhiên S-SLIM sẽ đặc biệt phù hợp hơn với:

- Người quá stress không đủ sức hoặc quá bận rộn để tập Gym: Vấn đề stress trong công việc và cuộc sống sẽ dẫn đến việc suy nhược cơ thể khiến nhiều người không đủ sức luyện tập liên tục hoặc quá bận rộn để có thể xây dựng cơ bắp như mong muốn. S-SLIM là công nghệ tạo cơ không chủ động nên không cần luyện tập, không cần dùng sức mà vẫn có thể tạo cơ hiệu quả.

- Người đang bị các vấn đề cột sống và xương khớp, đặc biệt là người lớn tuổi không có sức khoẻ để luyện tập tạo cơ.

- Người đang muốn tạo cơ bụng, cơ lưng để bảo vệ các các cơ quan nội tạng, cơ bắp chân, bắp tay để tránh các chấn thương do đặc tính công việc phải vận động nhiều.

- Người bị gù lưng do nguyên nhân cơ lưng yếu không trợ lực được cho cột sống khiến cột sống bị cong xuống.

- Người muốn tạo cơ nâng mông không xâm lấn, không dao kéo,…

4. MEKO Beauty & Health – 18 năm dẫn đầu xu thế tạo cơ không xâm lấn

Với hơn 18 năm đưa công nghệ giảm mỡ tạo cơ không xâm lấn S-SLIM vào thị trường Việt Nam, MEKO Beauty & Health đã mang đến một bước ngoặt mới, trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tạo cơ không xâm lấn hiện nay.

S-SLIM là một trong những công nghệ giảm béo hàng đầu tại MEKO và góp phần tạo nên ma trận giảm béo độc quyền mà MEKO đang sở hữu. S-SLIM nằm trong giai đoạn cuối tỉa mỡ tạo cơ, điêu khắc body giúp hoàn tất quá trình xây dựng body hoàn hảo tại MEKO.

S-SLIM cũng chính là một trong những công nghệ được ưa chuộng nhất tại MEKO vì hiệu quả 3 trong 1 giảm mỡ, tạo cơ và săn da tuyệt vời. Tất cả khách hàng đến với MEKO Beauty & Health hầu như đều lựa chọn sử dụng S-SLIM trong liệu trình giảm béo tăng cơ và hoàn toàn hài lòng vì hiệu quả thẩm mỹ cũng như về sức khoẻ mà nó mang lại.

Đến với dịch vụ giảm mỡ tạo cơ S-SLIM tại MEKO Beauty & Health, với hệ thống máy móc hiện đại và số lượng lớn giúp mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất, giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất với thị trường.

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

CN2: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914530880 | Q5: 0919699568 | Tân Bình: 0916290098

>>>> Xem thêm:

Giảm mỡ và tăng cơ khác nhau như thế nào?

Giảm béo tại Meko Beauty & Heatlh có gì khác biệt?

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem