• Trang chủ
  • Tài Liệu
  • Ret Slim huỷ mỡ - Thách thức cả mỡ cứng và mỡ nội tạng lâu năm khó giảm

Ret Slim huỷ mỡ - Thách thức cả mỡ cứng và mỡ nội tạng lâu năm khó giảm

Mỡ to cứng lâu năm khó giảm, mỡ nội tạng gây nhiều rủi ro về sức khoẻ? Hãy cùng tìm hiểu về công nghệ huỷ mỡ RET Slim tại MEKO Beauty & Health, chìa khoá để giải quyết các loại mỡ cứng đầu ngay cả mỡ nội tạng nguy hại cho sức khoẻ của bạn nhé!

1. Giảm mỡ RET Slim là gì?

Ret Slim là công nghệ giảm béo công nghệ cao không xâm lấn ứng dụng sóng và nhiệt vào để đốt và tiêu hủy mỡ. Đây là công nghệ giảm béo tiên tiến được ưa chuộng nhất hiện nay với hiệu quả giảm béo rõ rệt ngay từ lần đầu tiên.

Công nghệ giảm béo RET Slim được tạo ra dựa trên những nguyên cứu chuyên sâu về cấu tạo cơ thể và kích thước các mô mỡ. RET Slim là công nghệ duy nhất trên thế giới có sự kết hợp giữa công nghệ tần số vô tuyến RF và điện trở RET mang đến hiệu quả giảm béo tầng sâu, giúp xâm nhập vào các mô mỡ dày và lâu năm để đốt và hủy mỡ. Bên cạnh đó sóng RF còn có tác dụng làm săn các sợi Collagen giúp vùng da điều trị trở nên săn chắc đàn hồi sau khi giảm béo mà không bị chùng nhão như những công nghệ thông thường. Chính điều này mang đến cho RET Slim hiệu quả giảm béo vượt trội, nhanh chóng và an toàn.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ giảm mỡ RET Slim:

- Sóng điện trở RET: Có khả năng xâm nhập trực tiếp vào sâu dưới da có thể sâu đến 6cm, mang năng lượng vào các tế bào mỡ và tạo sự cộng hưởng quay rất nhanh đến 24,5 triệu lần/giây khiến các tế bào mỡ va chạm mạnh vào nhau, làm chúng nổ tung và bị phá hủy ngay lập tức. Các tế bào mỡ bị phá hủy sẽ được hạch bạch huyết “dọn dẹp” và đào thải tự nhiên qua các đường bài tiết.

- Năng lượng nhiệt RF: Tác động sâu vào các mô mỡ giúp đốt cháy các tế bào mỡ và phân giải chúng thành dạng lỏng. Đồng thời năng lượng nhiệt này còn xuyên sâu qua lớp biểu bì xuống tầng trung bì làm tăng nhiệt độ của lớp collagen lên đến 55- 65 độ C. Khi đó các sợi collagen co lại ngay lập tức giúp da săn chắc và đàn hồi nhanh chóng.

2. Tại sao nên sử dụng giảm mỡ RET Slim?

+ Hiệu quả vượt trội:

Với ứng dụng công nghệ sóng nhiệt độc quyền huỷ mỡ tầng sâu, công nghệ RET Slim giúp phá huỷ cả các mô mỡ ở dưới da và mỡ nội tạng lâu năm khó giảm mà ít có công nghệ làm được.

+ Hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt:

Hiệu quả giảm mỡ rõ ngay từ lần đầu tiên, vùng điều trị có thể giảm 2-4cm trong 1 lần và giảm đến 10-13cm trong 1 tháng điều trị.

+ An toàn, không xâm lấn:

RET Slim là công nghệ giảm béo công nghệ cao dùng nhiệt sóng thâm nhập vào các mô mỡ để phá huỷ các tế bào mỡ mà không đụng chạm đến dao kéo.

+ Không đau, không nghỉ dưỡng:

Công nghệ RET Slim chỉ làm nóng bên trong mô mỡ và phá huỷ trúng đích các tế bào mỡ mà không gây bỏng bề mặt da hay tổn thương các mô xung quanh.

+ Thu gọn da song song với giảm béo:

Sóng vô tuyến RF vừa huỷ mỡ vừa làm săn chắc da hiệu quả giúp thu gọn vùng da chùng nhão trong quá trình giảm mỡ giúp da căng và săn đàn hồi.

+ Điều trị hiệu quả chứng sần vỏ cam:

Cellulite hay sần vỏ cam nguyên nhân là do da kém đàn hồi khiến các túi mỡ dưới da nổi lên khiến da lồi lõm như vỏ cam. RET Slim được xem là công nghệ “đặc trị” cực kỳ hiệu quả với việc đốt tiêu huỷ mỡ và làm săn chắc da với sóng RF giúp huỷ mỡ và “là” phẳng làn da sần vỏ cam gồ ghề kém thẩm mỹ.

+ Hỗ trợ sức khoẻ:

Với ưu điểm tác động sâu vào trong nội tạng để huỷ mỡ, RET Slim giúp kích hoạt các chức năng của nội tạng, cải thiện tình trạng táo bón hiệu quả.

3. Giảm mỡ RET Slim phù hợp với ai?

Với những ưu điểm giảm béo và săn da tuyệt vời, RET Slim là công nghệ giảm béo cực kỳ phù hợp với:

- Khách có mỡ tảng to lâu năm khó giảm dù đã thử nhiều biện pháp.

- Khách có mỡ nội tạng, mắc các bệnh do mỡ nội tạng gây ra.

- Khách muốn giảm mỡ an toàn, không xâm lấn, không đau, không nghỉ dưỡng.

- Khách có bệnh về đường ruột, táo bón.

- Khách bị chứng sần vỏ cam gây mất thẩm mỹ, nhất là phụ nữ lứa tuổi trung niên.

4. Giảm béo RET Slim tại MEKO Beauty & Health có gì khác biệt?

MEKO Beauty & Health là viện giảm béo công nghệ cao với hơn 18 năm kinh nghiệm, luôn ứng dụng các công nghệ giảm béo tiên tiến và hiệu quả nhất cho khách hàng. Và RET Slim là một trong các công nghệ giảm béo hàng đầu được MEKO áp dụng trong các liệu trình của mình.

MEKO Beauty & Health không đưa các công nghệ riêng lẻ làm thành các liệu trình riêng biệt mà chúng tôi xây dựng nên các ma trận huỷ mỡ theo từng tình trạng và giai đoạn mỡ mà khách hàng đang gặp phải. MEKO tận dụng các ưu điểm của mỗi công nghệ và sự phù hợp với các loại mỡ khác nhau để ứng dụng vào điều trị giảm béo cho khách hàng. Đó chính là sự khác biệt giữa giảm béo tại MEKO và các viện giảm béo khác.

RET Slim được MEKO ứng dụng vào điều trị giai đoạn mỡ to cứng nhất vì hiệu quả giảm mỡ vượt trội của nó. RET Slim được dùng điều trị song song với huỷ mỡ Quang Đông tạo thành bộ đôi huỷ mỡ nóng lạnh xen kẽ, khiến các tế bào mỡ bị thay đổi nhiệt độ liên tục và chúng không kịp thích nghi mà bị tiêu diệt nhanh chóng.

Với hiệu quả giảm mỡ cực nhanh của RET Slim cùng với các ma trận huỷ mỡ khoa học do MEKO xây dựng, các vùng mỡ cứng đầu nhất đều được phá huỷ và tiêu diệt giúp khách hàng lấy lại vóc dáng chuẩn thon gọn một cách an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Bên cạnh đó còn hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh do mỡ, nhất là mỡ nội tạng gây ra như: tim mạch, tiểu đường, mỡ trong máu,… mang đến cho khách hàng một cơ thể khoẻ và đẹp hoàn hảo.

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

CN2: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914530880 | Q5: 0919699568 | Tân Bình: 0916290098

>>> Xem thêm:

Giảm béo tại Meko Beauty & Heatlh có gì khác biệt?

Quang Đông hủy mỡ - Phá vỡ các tảng mỡ to và cứng nhất

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem