Quang Đông hủy mỡ - Phá vỡ các tảng mỡ to và cứng nhất

Bạn đang gặp tình trạng mỡ lâu năm, mỡ tảng với thân hình to quá khổ, Quang Đông hủy mỡ là giải pháp tuyệt vời giúp giải quyết những vùng mỡ to cứng khó giảm, thách thức các vùng mỡ cứng đầu nhất. Cùng MEKO tìm hiểu kỹ hơn liệu trình Quang Đông hủy mỡ tại MEKO Beauty & Health nhé!

1. Quang Đông hủy mỡ là gì?

Quang Đông là 1 trong những liệu pháp giảm béo công nghệ cao không xâm lấn tiên tiến nhất hiện nay. Quang Đông hủy mỡ mỡ bằng công nghệ Cryolipolysis, dùng nhiệt lạnh ở -10 độ C làm đông cứng và làm chết các tế bào mỡ. Sau đó các thực bào trong hạch bạch huyết sẽ ra “ăn” các tế bào chết này và phân giải chúng sau đó đưa ra ngoài cơ thể bằng các đường bài tiết tự nhiên.

Nguyên lý hoạt động của máy Quang Đông dựa trên nghiên cứu khoa học về sự đóng băng, làm tê liệt và làm chết các tế bào mỡ ở một nhiệt độ và trong thời gian nhất định. Công nghệ Cryolipolysis tiên tiến làm đông lạnh chính xác các tế bào mỡ mà không gây tổn thương các vùng lân cận. Do đó đây là phương pháp giảm béo an toàn không phẫu thuật được áp dụng phổ biến hiện nay.

2. Ưu điểm giảm béo bằng Quang Đông:

- Hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt:

1 ca giảm béo Quang Đông chỉ từ 40- 60 phút nhưng cho hiệu quả giảm rõ rệt đến 26% mỡ thừa kể cả mỡ cứng lâu năm khó giảm, kết quả thấy rõ bằng mắt thường, 1 liệu trình khoảng 2-5 lần có thể giảm đến 8-15cm số đo vùng điều trị.

- An toàn không xâm lấn:

Công nghệ Cryolipolysis tác động bằng nhiệt lạnh từ bên ngoài vào để tiêu diệt các tế bào mỡ, hoàn toàn không đụng chạm dao kéo.

- Không đau không nghĩ dưỡng và không biến chứng:

Công nghệ tiên tiến tác động trúng đích chính xác tế bào mỡ mà không làm tổn thương da, các mô xung quanh, các dây thần kinh và các mạch máu nên không gây tụ máu bầm hay bỏng lạnh khi sử dụng.

- Được kiểm nghiệm và chứng nhận:

Công nghệ hủy mỡ Quang Đông được Giáo sư Rox Anderson và cộng sự tại Trung tâm Quang học Y tế Wellman nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng cho hiệu quả trên hàng nghìn tình nguyện viên trong suốt 5 năm, được Cục Quản lý Thực – Dược phẩm của Mỹ (FDA Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.

- Không hồi mỡ:

Các tế bào mỡ bị chết vĩnh viễn bởi Quang Đông được đào thải khỏi cơ thể bởi các đường bài tiết tự nhiên và không hoàn mỡ lại nếu duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt lạnh mạnh.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí:

Hiệu quả giảm mỡ nhanh thấy rõ sau mỗi lần sử dụng, mỗi tuần chỉ cần đi 1-2 lần, số đo cơ thể giảm nhanh sau 3 tuần và đạt được kết quả ấn tượng chỉ sau 2 tháng.

3. Ai nên sử dụng liệu trình Quang Đông hủy mỡ?

Hủy mỡ Quang Đông là công nghệ giảm mỡ công nghệ cao không xâm lấn, hiệu quả rất nhanh và nhất là đối với mỡ tảng to cứng lâu năm do đó Quang đông phù hợp với:

- Khách béo lâu năm, mỡ to cứng, tập trung ở những vùng rất khó giảm như bụng dưới, bắp đùi, cánh tay, mỡ lưng,…

- Khách sợ đau, sợ đụng chạm dao kéo, muốn giảm béo an toàn.

- Khách bận rộn muốn giảm béo tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đạt hiệu quả cao, không cần nghĩ dưỡng sau giảm béo.

- Khách đã thử nhiều phương pháp giảm béo nhưng không đạt hiệu quả.

4. Giảm béo Quang Đông tại MEKO Beauty & Health có gì khác biệt?

Với hơn 18 năm tiên phong đưa công nghệ cao vào quy trình giảm béo để mang đến hiệu quả và sự an toàn tối ưu cho khách hàng, MEKO Beauty & Health đã đưa liệu trình giảm béo Quang Đông vào là một trong những liệu trình giảm béo hàng đầu tại MEKO.

Tuy nhiên các công nghệ giảm béo tại MEKO không đơn thuần chỉ là một máy giảm béo mà là một trong các ma trận giảm béo mà MEKO Beauty & Health xây dựng cho khách hàng. Tại MEKO Beauty & Health, mỗi khách hàng sẽ được xây dựng một ma trận giảm béo riêng phù hợp với tình trạng mỡ, cơ địa và sức khỏe mỗi người. Mỗi giai đoạn mỡ, MEKO sẽ áp dụng chính xác những liệu trình phù hợp và xen kẽ nhau, khi nóng khi lạnh, khi mạnh khi nhẹ để các tế bào mỡ không kịp trở tay mà bị tiêu diệt triệt để.

Dựa vào những ưu điểm của công nghệ Quang Đông, MEKO áp dụng nó giai đoạn đầu tiên của ma trận giảm béo tại MEKO Beauty & Health dành cho các loại mỡ tảng lâu năm khó giảm mà các phương pháp giảm béo thông thường không làm được. Bên cạnh đó, MEKO luôn tiến hành làm mềm mỡ bằng công nghệ sóng Cavitation trước khi sử dụng Quang Đông giúp vùng điều trị được hút sâu vào trong máy giúp mang lại hiệu quả tối ưu. Đồng thời MEKO còn kết hợp xen kẽ liệu trình đốt mỡ bằng nhiệt RET Slim song song với Quang Đông để mỡ không bị lờn nhiệt lạnh để tiêu diệt mỡ thừa hoàn toàn.

Chỉ sau 4-5 buổi sử dụng liệu trình Quang Đông tại MEKO Beauty & Health, khối lượng mỡ và số đo cơ thể của khách hàng sẽ giảm rất nhiều đến 80% khối lượng mỡ thừa. Với 20% lượng mỡ còn lại sẽ tập trung ở các vùng mỡ nhỏ hơn, lúc này khách hàng sẽ đến giai đoạn giảm các vùng mỡ nhỏ trong ma trận giảm mỡ của MEKO với công nghệ đốt mỡ khác như Exilis, Isonic, Sslim,… để loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa của cơ thể, đồng thời tạo cơ điêu khắc giúp tạo đường cong cơ thể hoàn hảo nhất.

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

CN2: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914530880 | Q5: 0919699568 | Tân Bình: 0916290098

>>> Xem thêm:

Giảm béo tại Meko Beauty & Heatlh có gì khác biệt?

Ret Slim huỷ mỡ - Thách thức cả mỡ cứng và mỡ nội tạng lâu năm khó giảm

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem