Orlane Paris hãng mỹ phẩm nuôi da dành cho nam giới

Thương hiệu ORLANE PARIS chính là hãng mỹ phẩm nuôi da dành cho nam giới nổi tiếng trên thế giới và đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam hơn 15 năm qua. ORLANE PARIS đã nhanh chóng chiếm vị thế và khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng người Việt, bằng chất lượng, đẳng cấp cũng như sự khác biệt đã được kiểm chứng trên toàn thế giới. Vậy hãy cùng MEKO Beauty & Health tìm hiểu xem liệu mỹ phẩm ORLANE PARIS có thực sự tốt không qua bài viết này nhé!

Nguồn gốc của mỹ phẩm nuôi da ORLANE PARIS:

ORLANE PARIS là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp và được ra đời vào năm 1947. Đây cũng là dòng thương hiệu duy nhất và đầu tiên trên thế giới nghiên cứu và chế tạo ra các dòng sản phẩm dưỡng da dựa vào thuyệt tái tạo năng lượng cho da. Nguồn năng lượng này sẽ giúp làn da lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nó bằng cách tái tạo và huấn luyện lại làn da.

Đến nay ORLANE PARIS vẫn phát triển vô cùng mạnh mẽ nhờ vào kinh nghiệm hơn 70 năm phát triển trong thị trường mỹ phẩm. Dòng mỹ phẩm thuộc thương hiệu này không chỉ được đón nhận tại Pháp, mà còn rất nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng.

Sự khác biệt tạo nên thế mạnh của ORLANE đó chính là đẳng cấp và chất lượng luôn được kiểm chứng bởi những quý khách hàng của mình trên toàn thế giới. Hơn thế nữa hãng mỹ phẩm ORLANE Paris không chỉ nhắm đến đối tượng là nữ trên toàn thế giới. Hãng còn rất chú ý đến nhu cầu làm đẹp của những quý ông lịch lãm đang tìm kiếm vẻ đẹp của làn da.

ORLANE rất biết chiều lòng những vị khách nam của chúng ta. Khi đã điều chế ra một công thức đặc biệt giúp những sản phẩm của ORLANE thẩm thấu rất nhanh. Điều này sẽ giúp cho người khác sẽ không phát hiện ra ngay cả khi chúng ta đã bôi kem của ORLANE.

Ngoài ra mỹ phẩm ORLANE còn giúp toát ra vẻ nam tính, quý ông mạnh mẽ cho người sử dụng. Bởi vì các sản phẩm ORLANE sẽ giúp tái tạo lại sức sống trong da và tuyệt đối không bào mòn da. Chính điều này giúp da của chúng ta luôn trong tình trạng tốt nhất. Các quý ông có thể yên tâm khi làm việc trong môi trường năng động cả ngày dài mà không cần quá bận tâm về làn da của mình vì chúng luôn tràn đầy năng lượng. Thêm vào đó chính là mùi hương Unisex bất kể giới tính nào cũng có thể xài được. Tất cả các sản phẩm của ORLANE vẫn toát lên được vẻ mạnh mẽ, nam tính cho các quý ông chứ không hề nữ tính như các sản phẩm khác trên thị trường. Nên các cánh mày râu cứ yên tâm sử dụng nhé!

Liệu mỹ phẩm ORLANE PARIS có an toàn cho da không?

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Tất cả các dòng mỹ phẩm của ORLANE đều được sản xuất và chiết xuất từ những thành phần quý hiếm trong tự nhiên. Những thành phần đặc biệt này hoàn toàn không chứa các hoá chất độc hại, gây bào mòn da.

BỘ SẢN PHẨM RESER TẾ BÀO DA ORLANE

Xem thêm: Bộ mỹ phẩm chăm sóc da khô cho nam

Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải lưu ý điều này, ORLANE là dòng mỹ phẫm nuôi da tận sâu trong các tế bào. Chính vì thế sẽ không có công dụng làm trị mụn, trị nám hay làm trắng “siêu tốc” như các dòng mỹ phẩm thông dụng trên thị trường. Mỹ phẩm ORLANE sẽ có công dụng chữa trị da theo hướng từ từ, chậm mà chắc. Người dùng sẽ thấy hiệu quả đặc biệt cải thiện làn da rõ rệt trung bình khoảng từ 4 – 6 tháng tuỳ cơ địa.

Có thể nói rằng ORLANE luôn sẵn sàng “chữa trị” những làn da khó tính nhất. Với phương pháp nuôi da từ sâu trong tế bào, ORLANE luôn là sản phẩm nuôi da hàng đầu trên thế giới cũng như luôn làm thoả mãn từng nhu cầu của các khách hàng khắt khe nhất.

Tiêu chí của ORLANE luôn muốn tìm lại vẻ đẹp làn da thời thanh xuân của quý khách hàng.

Mỹ phẩm ORLANE

ORLANE PARIS đã có rất nhiều bước đột phá trong công cuộc nghiên cứu và phát triển đa dạng các dòng mỹ phẩm cao cấp đặc trị cho các loại da trong suốt hơn 70 năm phát triển. Các dòng mỹ phẩm ORLANE rất đa dạng như các sản phẩm đặc trị nhờn, nâng cơ, chống lão hoá, chữa khô da, chống nhăn,... Các dòng sản phẩm này đều sẽ cung cấp những dưỡng chất làm đẹp và đem lại sức sống cho làn da. Cũng như sẽ phục hồi năng lượng, giúp da trẻ hoá, căng mịn hơn, đẹp hơn, săn chắc hơn và các nếp nhăn sẽ được cải thiện một cách hoàn hảo.

BỘ CHỐNG LÃO HÓA DA ORLANE ROYALE

Xem thêm: Những lý do nên tin dùng Orlane mỹ phẩm cao cấp cho nam

Mỹ phẩm nuôi da ORLANE có an toàn không?

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi vì tất cả sản phẩm của ORLANE đều được công ty TNHH Trang Hà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Điều này cũng có nghĩa là tất cả sản phẩm đề có tem chống hàng giả, cũng như giấy chứng nhận an toàn, không có hoá chất độc hại và được sở y tế TPHCM cho phép lưu hành trên toàn quốc.

Vậy thì có thể mua sản phẩm ORLANE tại đâu?

Trang Hà Company chính là nhà phân phối độc quyền của dòng sản phẩm ORLANE tại thị trường Việt Nam. MEKO Beauty & Health là viện chăm sóc da thuộc công ty TNHH Trang Hà. Đây cũng chính là địa điểm siêu uy tín và đáng tin cậy để quý khách có thể tìm lại được vẻ đẹp làn da của mình.

Qua bài viết này bạn có còn những băn khoăn về mỹ phẩm ORLANE nữa hay không? Hãy liên hệ đến với ORLANE qua thông tin dưới đây, để được tư vấn tận tình về dòng mỹ phẩm nuôi da ORLANE này nhé

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

☎️ Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914 530 880 | Q5: 0919 699 568 | Tân Bình: 0916 29 0098

🌎 Website: http://mekobeauty.vn

📌 Hệ thống Showroom và Skin Clinic:

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Q1

CN2: 7a Tăng Bạt Hổ, P.12, Q5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem