Nuôi dưỡng mầm tóc từ Dầu gội Leonor Greyl

Trước tiên muốn nuôi dưỡng được một mái tóc khoẻ mạnh. Chúng ta cần phải tìm hiểu sơ lược mầm tóc là gì và sẽ  ảnh hưỡng như thế nào đối với mái tóc của chúng ta. Hãy cùng MEKO Beauty & Health tìm hiểu nhé

Mầm tóc là gì?

Có thể nói rằng Mầm tóc giống như bộ rể của từng sợi tóc vậy, nếu muốn tóc phát triển tốt cần phải có một bộ rễ tốt. Thông thường sẽ có khoảng chừng 100.000 mầm tóc trên da đầu của mỗi người, chính điều này cũng sẽ quyết định được đồ dày của mái tóc. Những mầm tóc này sẽ được các mạch máu rất nhỏ dưới da đầu nuôi dưỡng mỗi ngày.

Nuôi dưỡng mầm tóc từ Dầu gội Leonor Greyl

Để có được một mái tóc khoẻ, suôn dày và bóng mượt chúng ta cần phải chú ý rất nhiều đến sức khoẻ của mầm tóc. Cũng như dùng các dưỡng chất nhằm nuôi dưỡng và kích thích sự phát triển của mầm tóc.

Các bước nuôi dưỡng mầm tóc

Gỡ silicone

Gỡ Silicone tóc là bước đầu tiên cũng như rất cần thiết nếu muốn nuôi tóc chắc khoẻ. Bởi vì lớp màng Silicone bao bọc xung quanh da đầu sẽ cản trở việc da đầu hấp thụ oxi và các dưỡng chất nuôi dưỡng mầm tóc. Nếu xuất hiện tình trạng rụng tóc trong quá trình bóc tách Silicone ra khỏi đầu thì các bạn cũng đừng lo lắng quá. Đây là hiện tường hoàn toàn tự nhiên, vì lớp keo Silicone sẽ mất đi đồng nghĩa với việc giải phóng những sợi tóc vốn đã chết từ lâu ra khỏi da đầu.

Trong trường hợp gỡ silicon, da đầu của chúng ta bị khô và gàu. Thì có thể sử dụng dòng dầu gội chuyên trị dành cho da đầu nhờn Shampooing Bain Ts của Leonor Greyl. Đây là dòng dầu gội có tác dụng  trị gàu cũng như phục hồi tóc và loại bỏ lớp silicone ra khỏi đầu.

Nuôi dưỡng mầm tóc từ Dầu gội Leonor Greyl

Chúng ta cũng đã biết rằng, các lớp Silicone gây ảnh hưởng rất xấu đến với da đầu. Các lớp ấy sẽ bắm chặt vào da đầu và làm giảm đi khả năng trao đổi cũng như hấp thụ khí Oxy. Đồng thời đó thì lớp keo này sẽ làm cho những sợi tóc đã chết đi không thể nào rụng ra khỏi da đầu. Điều này đồng nghĩa với việc những sợi tóc con mới không thể mọc và phát triển được. Chính vì điều này đã khiến mầm tóc suy yếu và bị chèn ép ngày qua ngày. Cho đến khi lớp silicon phân huỷ và mất tác dụng thì những sợi tóc già yếu sẽ không còn kết dính và bắt đầu rụng xuống. Việc rụng quá nhiều tóc, trong khi mầm tóc lại không khoẻ và tóc non không mọc kịp sẽ ảnh hưỡng rất nhiều đến vấn đề phục hồi tóc.

Nuôi dưỡng mầm tóc cùng tinh chất đặc trị Leonor Greyl

Bên cạnh việc gỡ Silicone khỏi da đầu, thì việc dùng các tinh chất nuôi dưỡng tóc cũng cũng rất quan trọng trong việc nuôi dưỡng mầm tóc. Trong những dưỡng chất mọc tóc trên thị trường, thì Tinh chất đặc trị rụng tóc Leonor Greyl – Complexe Energisant là một sự lựa chọn đáng cân nhấc.

Tinh chất này như một liều tiên dược kích thích cho mầm tóc phát triển mạnh mẽ. Tinh chất được chiết xuất từ tinh hoa Tenuiflora mimos quý hiếm. Công thức này sẽ kích thích da đầu, nuôi dưỡng chân tóc sâu tận bên trong và hỗ trợ tăng trưởng tóc.

Nuôi dưỡng mầm tóc từ Dầu gội Leonor Greyl

Tổng quát

Việc nuôi dưỡng mầm tóc là điều cần thiết để có một mái tóc chắc khoẻ, suôn mượt. Chúng ta nên kết hợp giữa bóc tách Silicon và dùng tinh chất đặc trị rụng tóc Leonor Greyl – Complexe Energisant để đạt hiệu quả cao nhất. tinh chất sẽ bổ sung đầy đủ các loại vitamin như A, C, D. Đây chỉnh là những vitamin quan trong cho sự phát triển của mầm tóc. Bên cạnh sử dụng các tinh chất để kích thích sự phát triển mầm tóc, thì chúng ta cũng nên tránh sử dụng các chất kích thích cũng như căng thảng thường xuyên và thiếu ngủ. Các tác nhân bên ngoài cũng rất ảnh hưởng đến sự phát triển của mầm tóc, điều này sẽ đẩy nhanh tiến trình rụng tóc mau hơn.

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

CN2: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914530880 | Q5: 0919699568 | Tân Bình: 0916290098

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem