Nuôi da ORLANE mọc lại màng da sau 30 ngày

Nhà muốn vững thì móng phải chắc, da muốn khoẻ đẹp, thì cấu trúc da da phải tốt. Màng da như người bảo vệ giúp duy trì cấu trúc và sự vận hành tốt nhất của làn da tránh các tác nhân gây hại. Do đó da muốn khoẻ đẹp phải nuôi và duy trì được màng bảo vệ da. Mỹ phẩm nuôi da ORLANE giúp mọc lại màng bảo vệ da với vân da hiện rõ chỉ sau 30 ngày, da dày khoẻ hết nhạy cảm, tái tạo làn da trẻ trung, mềm mượt và căng tràn sức sống.

Màng bảo vệ da là gì?

Mỗi người chúng ta được sinh ra đều có một lớp màng bảo vệ da từ với các vân da hình tam giác đan chéo nhau dày đặc. Với tác dụng bảo vệ hệ thống tế bào bên dưới vận hành tốt, ngăn vi trùng, bụi bẩn, tia UV phá huỷ cấu trúc da và ngăn nước, dinh dưỡng thất thoát, màng da là nền móng quan trọng cho một làn da khoẻ đẹp.

Phân tích màng bảo vệ da

Màng da xuất hiện ngay từ khi ta sinh ra và nhưng sẽ không tự nhiên mất đi, trừ khi có sự tác động, bào mòn từ tác nhân bên ngoài như: lột tẩy da, kem bào mòn da, rượu thuốc, lazer bỏng da,…

Mất đi màng da là nguồn gốc của rất nhiều vấn đề da sau đó:

Da khô và nhăn nheo: Mất đi màng giữ nước tự nhiên, nước và dinh dưỡng bên dưới da dễ dàng bốc hơi, tế bào da teo tóp khiến da nhăn mất sức sống.

- Mụn viêm: Không có màng bảo vệ, vi khuẩn bên ngoài dễ dàng xâm nhập vào da và hình thành nên các ổ viêm và mụn.

- Nhạy cảm: Da mất màng bảo vệ sẽ mỏng hơn, rất nhạy cảm với các yếu tố bên ngoài, dễ kích ứng, ửng đỏ và mẩn ngứa,…

- Sạm nám da: Tia UV dễ dàng xuyên thẳng vào gây tổn thương da khiến da tăng sắc tố Melanin để bảo vệ làm da sạm đen.

Nếp nhăn và chảy xệ: Tia UV làm đứt gãy các bó sợi Collagen và gây tổn thương tế bào khiến tế bào chết sớm, da thiếu hụt tế bào tạo nên những vùng trũng hay còn gọi là nếp nhăn, cấu trúc da trở nên lỏng lẻo và chảy xuống.

Mỹ phẩm ORLANE “Nuôi da có kiểm chứng”

Nuôi da có kiểm chứng là như thế nào? Chúng ta đều biết trên thế giới có rất nhiều dòng mỹ phẩm nuôi da nhưng không phải dòng mỹ phẩm nào cũng có thể nuôi da một cách khoa và có thể kiểm chứng hiệu quả như mỹ phẩm ORLANE. Tại sao lại như vậy?

Orlane Nuôi da có kiểm chứng

Bởi vì ngay tại MEKO Beauty & Health, chúng tôi có một hệ thống phân tích làn da chuẩn khoa học. Các quý khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia về da liễu giàu kinh nghiệm kiểm tra, phân tích tình trạng da của mình theo thước đo 7 tiêu chuẩn làn da hoàn hảo của MEKO với cơ sở khoa học vững vàng. Sau đó các chuyên gia sẽ đưa ra các giải pháp điều trị hợp lý nhất cho làn da của bạn.

Hơn thế nữa trong quá trình điều trị và sử dụng các dich vụ và sản phẩm nuôi da, MEKO Beauty & Heatlh luôn đồng hành và theo dõi chặt chẽ sự cải thiện trên làn da, định kỳ 2 tuần quý khách hàng sẽ được khám phân tích để đo lại độ dày màng keratin, đảm bảo màng keratin da của khách hàng sẽ mọc lại theo đúng tiêu chuẩn.

Mỹ phẩm nuôi da Orlane

Chỉ cần thực hiện theo đúng và đều các quy trình nuôi da tại viện chăm sóc da MEKO Beauty & Health, màng da đã mòn sẽ mọc lại chỉ sau 30 ngày. Kết quả sẽ được kiểm chứng lại 1 lần nữa với hình ảnh và số liệu cụ thể như MEKO đã tư vấn và cam kết với khách hàng.

ORLANE PARIS – 75 năm nuôi da cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới

ORLANE PARIS là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng mang chất lượng nội địa Pháp với gần 75 năm kinh nghiệm. Mỹ phẩm ORLANE không bào mòn, không chứa các hoá chất độc hại và hoàn toàn an toàn cho mọi loại da, giúp bạn tìm lại làn da trẻ đẹp thời thanh xuân của mình.

Mỹ phẩm nuôi da ORLANE với thuyết nuôi da độc quyền là dòng sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thế giới chứa hoạt chất B21 nổi tiếng với công thức Youth Reret nuôi da bằng việc sửa lỗi, kích hoạt và tái tạo lại từng tế bào, đưa tế bào quay về 0 lỗi như mới vừa được sinh ra, trẻ hơn, khoẻ hơn, hoạt động và sinh sản đúng cách.

Mỹ phẩm Orlane nuôi da có kiểm chứng

Bằng phương thức nuôi da từ tận sâu bên trong từng tế bào da, ORLANE đã khẳng định được vị thế là sản phẩm nuôi da hàng đầu thế giới, sẵn sàng “chinh phục và thoã mãn” cho những làn da khó tính nhất.

MEKO Beauty & Health thuộc công ty Trang Hà là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm ORLANE tại Việt Nam, mang đến giải pháp nuôi da có kiểm chứng vô cùng hiệu quả, phục hồi lại lớp màng bảo vệ da cho làn da chắc khoẻ lên từng ngày.

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

CN2: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914530880 | Q5: 0919699568 | Tân Bình: 0916290098​​​​​​​

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem