Mẹo chăm sóc da mặt nam giới tại nhà 2022

Ngày nay nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da tại nhà không chỉ được phái đẹp ưa chuộng mà nó còn được các phái mạnh tìm hiểu và sử dụng mỗi ngày. Đặc biệt hơn cả là mẹo chăm sóc da mặt trắng mịn đúng cách và hiệu quả sẽ giúp chon nam giới có được một làn da mịn màng, khoẻ khoắn.

Trong bài viết dưới đây MEKO Beauty & Health sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo chăm sóc da mặt nam tại nhà đúng cách và hiệu quả nhất!

Những lưu ý khi chăm sóc da mặt cho nam:

Da mặt giữa nam và nữ có điểm khác biệt rất lớn. Làn da của nam giới thường sẽ thô hơn, dầy hơn cũng như lỗ chân lông to hơn da mặt nữ giới

Xem thêm: Chia sẻ Tips chăm sóc da cho nam mùa hè

Nam giới sẽ có làn da săn chắc cũng như sắc tố da màu sẫm và khoẻ mạnh hơn nữ giới. Chính lẽ đó khác biệt rất lớn so với nữ giới khi chăm sóc da mặt. Các quý ông hãy cùng nhau note lại giúp MEKO một vài lưu ý dưới đây để giúp bạn thân sở hữu một làn da ưng ý hơn nhé!

1. Làm sạch da mặt:

Làm sạch da mặt là một bước cần thiết trong quá trình chăm sóc da mặt nam giới tại nhà. Việc làm này sẽ không khiến các bạn mất quá nhiều thời gian đâu. Thông thường mỗi ngày nam giới sẽ phải hoạt động mạnh và nhiều hơn các bạn nữ. Cũng như việc dễ ra mồ hôi hơn khi vận động mạnh, hay việc chạy xe ngoài đường không có các đồ che nắng, che bụi. Chính những điều này sẽ khiến làn da của bạn rất dễ bị bụi bẩn bám vào. Việc làm sạch da mặt sẽ giúp các lỗ chân lông được làm sạch, thông thoáng hơn và không gây ra mụn.

Việc làm này rất đơn giản bạn chỉ cần tắm rửa sạch sẽ mỗi ngày, đồng thời lúc đó sử dụng sữa rửa mặt cho da hỗn hợp 2 in 1 Orlane Cleansing Face And Eyes để có một làn da láng mịn và tươi mát sau một ngày dài hoạt động và làm việc mệt mỏi nhé.

2. Tẩy tế bào chết

Nên nhớ điều này là việc tẩy tế bào chất không chỉ dành riêng cho phái đẹp. Các cánh mày râu cũng nên chăm chỉ sử dụng tẩy tế bào chết Orlane Dual Grain Scrub 1 – 2 lần/tuần nhằm loại bỏ da chết và giữ cho làn da cảu bản thân tươi mới và khoẻ mạnh nhé.

3. Sử dụng kem chống nắng khi ra đường

VIệc sử dụng kem chống nắng chính là bước chăm sóc da mặt cơ bản nhất dành cho nam giới. Chúng ta đều biết trong anh nắng mặt trời thậm chí màn hình máy tính chúng ta sử dụng hằng ngày cũng đều phát ra một lượng tia cực tím (tia UV) rất độc hại đối với làn da. Lượng tia UV này sẽ gây ra lão hoá, nám da, hay tổn thương cho da. Cách tốt nhất phòng chống điều này chính là hãy luôn nhớ sử dụng kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài đường.

Kem chống nắng - chống nhăn Orlane Extreme Anti-Wrinkle Care SPF 30

4. Chăm sóc da chuyên sâu

Đã nhắc đến chăm sóc da mặt nam chuyên sâu thì không thể thiếu được Mặt nạ cấp nước cho da khô Orlane Bio-Mimic Hydrating Masque.

Đừng bận tâm khi một chàng trai lại sở hữu sản phẩm dưỡng ẩm cho da, điều này là hết sức bình thường nhé các bạn. Những thành phần trong sản phẩm này sẽ giúp cấp nước cho da, giúp da được cấp ẩm và bổ sung nước nhanh chóng, tức thì mang lại làn da mịn màng không còn khô ráp.

Hơn thế nữa khi các bạn cạo râu cũng nên dùng bọt cạo râu, việc này sẽ giúp cho việc cạo râu dễ hơn đồng thời sẽ tránh tổn thương vùng da khi cạo râu.

5. Ăn uống điều độ theo khoa học

Ngoại việc dùng những sản phẩm chăm sóc cho da để có một làn da đẹp, thì chúng ta còn phải có bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể. Hãy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để bổ sung đầy đủ lượng nước cần thiết. Ngoài ra việc ăn rau củ để bổ sung vitamin A, C, E sẽ gúp cải thiện tình trạng làn da hơn.

Hãy hạn chế các chất kích thích như thuốc là, cà phê, rượu bia… Cố gắng tránh tình trạng thức khuya hay thậm chí để bản thân rơi vào tình trạng Stress kéo dài liên tục. Các tình trạng trên sẽ khiến cho làn da của bạn ngày càng xuống cấp tệ hơn mà thôi. Bên cạnh đó, việc chơi các môn thể thao hay tập luyện thể hình không chỉ giúp cho cơ thể mạnh hơn mà nó còn mang lại cho bạn một làn da săn chắc và nam tính hơn rất nhiều.

6. Hãy đến viện chăm sóc da uy tín MEKO Beauty & Health:

Nếu như bạn đã thử mọi cách nhưng vẫn không thể cải thiện làn da của mình. Hãy đến viện chăm sóc da MEKO Beauty & Health, để chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục tình trạng làn da của bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất.

>>> Xem thêm: 7 tiêu chuẩn về làn da khoẻ đẹp hoàn hảo của Meko Beauty & Heatlh

MEKO Beauty & Health tự hào là Viện nuôi da có kiểm chứng chuẩn khoa học đầu tiên tại Việt Nam với phương châm nuôi da đến từng tế bào. MEKO xây dựng làn da khỏe đẹp với việc nuôi dưỡng từng tế bào chuẩn khoa học với thuyết nuôi da độc quyền từ ORLANE Paris, cho tế bào ăn, uống, vận động, nghỉ ngơi và sinh sản một cách tốt nhất từ đó làn da sẽ tự khỏe, trẻ và đẹp.

MEKO xây dựng hệ thống 7 tiêu chuẩn làn da khỏe đẹp hoàn hảo đã được nghiên cứu dựa trên sự am hiểu sâu sắc về cấu trúc và cơ chế làn da, từ đó đưa ra lộ trình nuôi da phù hợp với từng khách hàng.

Đặc biệt hơn da được nuôi tại MEKO Beauty & Health đều sẽ được kiểm chứng sau nuôi với máy móc chuyên nghiệp giúp khách hàng yên tâm về hiệu quả nuôi da. Đó cũng chính lời cam kết của MEKO dành các khách hàng khi đến với MEKO Beauty & Health.

MEKO Beauty & Health – Nhà phân phối chính hãng 3 thương hiệu cao cấp: ORLANE – LEONOR GREYL – ANNAYAKE

ORLANE PARIS (1947): Thương hiệu mỹ phẩm 75 năm kinh nghiệm đình đám tại Pháp với thuyết nuôi da độc quyền cùng hoạt chất B21 nổi tiếng và công thức Youth Reret sửa lỗi và tái tạo tế bào, thoả mãn mọi nhu cầu làn da mang đến làn da trẻ, khoẻ, đẹp từ bên trong.

ANNAYAKE (1988): Dòng mỹ phẩm cao cấp hơn 34 năm kinh nghiệm mang tinh hoa của 2 nền văn hoá Á-Âu, kết hợp giữa nguồn nguyên liệu sinh học tự nhiên quý hiếm và công thức đặc biệt cùng đội ngũ nghiên cứu danh tiếng nhất tại Nhật, sản phẩm phù hợp với mọi loại da trên thế giới với việc luôn lắng nghe và tôn trọng tuyệt đối chu kỳ tự nhiên của làn da

LEONOR GREYL PARIS (1968): Thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc high-end hơn 54 năm kinh nghiệm nổi tiếng tại Pháp với hơn 500 salon và viện chăm sóc tóc trên toàn thế giới, công thức bí truyền từ các nguyên liệu quý tự nhiên được chọn lọc khắt khe, không Silicone, không hoá chất, an toàn tuyệt đối với con người và môi trường.

Hệ thống chi nhánh của Meko Beauty & Health

Chi nhánh Quận 1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

 

Chi nhánh Quận 5: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

 

Chi nhánh Quận Tân Bình: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

CN2: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914530880 | Q5: 0919699568 | Tân Bình: 0916290098

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem