• Trang chủ
  • Tài Liệu
  • MEKO Beauty & Health – 18 năm chăm sóc sắc khoẻ toàn diện chuẩn khoa học

MEKO Beauty & Health – 18 năm chăm sóc sắc khoẻ toàn diện chuẩn khoa học

MEKO Beauty & Health là viện chăm sóc sắc khỏe toàn diện thuộc công ty TNHH Trang Hà, tiền thân là Trang Hà Beauty & Spa thành lập từ năm 2004 với hơn 18 năm chăm sóc sắc khỏe làn da, mái tóc và vóc dáng cho hàng nghìn phụ nữ Việt.

MEKO Beauty & Health - Viện chăm sóc sắc đẹp sang trọng chuẩn 5 sao

Vị trí trung tâm đắc địa

Sở hữu 3 chi nhánh sang trọng và cao cấp tại vị trí trung tâm đắc địa của TP. Hồ Chí Minh thuận tiện cho việc di chuyển và làm đẹp của quý khách hàng.

Không gian làm đẹp sang trọng với cơ sở vật chất chuẩn 5 sao

Không gian làm đẹp tại MEKO Beauty & Health được bày trí một cách tinh tế và chăm chút tỉ mỉ, nội thất cao cấp nhập khẩu được sắp xếp hài hòa và thuận mắt giúp mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao.

Công nghệ nhập khẩu hiện đại

Hệ thống các máy móc và trang thiết bị tại MEKO Beauty & Health được nhập khẩu số lượng lớn từ Mỹ, Anh, Hàn Quốc,… và đều được chứng nhận an toàn và hiệu quả theo tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ và quy định của Bộ Y Tế. MEKO Beauty & Health liên tục cập nhật và nâng cấp máy móc thường xuyên để nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Toàn bộ các chuyên gia và kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản với kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn cao, nhân viên được thường xuyên kiểm tra và nâng cấp nghiệp vụ, tay nghề với các khóa huấn luyện thường niên tại các trung tâm đào tạo uy tín.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, uy tín và tận tâm

Đội ngũ Beauty Advisor và chuyên viên chăm sóc khách hàng với được đào tạo kỹ càng về kiến thức chuyên môn để tư vấn, lắng nghe và hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp giải quyết các thắc mắc và vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất và tốt nhất.

Các lĩnh vực dịch vụ tại MEKO Beauty & Health

MEKO Nuôi Da

MEKO Beauty & Health tự hào là Viện nuôi da có kiểm chứng chuẩn khoa học đầu tiên tại Việt Nam với phương châm nuôi da đến từng tế bào. MEKO xây dựng làn da khỏe đẹp với việc nuôi dưỡng từng tế bào chuẩn khoa học với thuyết nuôi da độc quyền từ ORLANE Paris, cho tế bào ăn, uống, vận động, nghỉ ngơi và sinh sản một cách tốt nhất từ đó làn da sẽ tự khỏe, trẻ và đẹp.

MEKO xây dựng hệ thống 7 tiêu chuẩn làn da khỏe đẹp hoàn hảo đã được nghiên cứu dựa trên sự am hiểu sâu sắc về cấu trúc và cơ chế làn da, từ đó đưa ra lộ trình nuôi da phù hợp với từng khách hàng.

Đặc biệt hơn da được nuôi tại MEKO Beauty & Health đều sẽ được kiểm chứng sau nuôi với máy móc chuyên nghiệp giúp khách hàng yên tâm về hiệu quả nuôi da. Đó cũng chính lời cam kết của MEKO dành các khách hàng khi đến với MEKO Beauty & Health.

MEKO Trẻ Hóa Công Nghệ Cao

Sở hữu hệ thống máy móc và trang thiết bị công nghệ cao trẻ hóa hàng đầu thế giới và mới nhất hiện nay như: Thermage FLX, Hifu 3D, Exilis, RF Vacuum,… giúp kích thích làn da, đồng thời cung cấp giải pháp nuôi da song song để mang đến hiệu quả trẻ hóa da tối ưu và nhan sắc đỉnh cao cho khách hàng.

MEKO Nuôi Tóc

Viện nuôi tóc MEKO Beauty & Health là viện nuôi tóc có kiểm chứng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Với phương châm bảo tồn vẻ đẹp tự nhiên của tóc, MEKO nuôi tóc từ gốc đến ngọn với các liệu trình được nghiên cứu chuyên sâu dựa trên kiến thức sâu rộng về tóc và da đầu, kết hợp với các sản phẩm nuôi tóc thuần thiên nhiên giàu dưỡng chất và đặc biệt nói không với Silicone. Tóc sau nuôi đều sẽ được kiểm chứng thể hiện sợi tóc to, khỏe, đẹp, phồng và óng mượt đáp ứng 6 tiêu chuẩn tóc khỏe đẹp mà MEKO đã đưa ra.

MEKO Giảm Béo

Viện giảm béo MEKO Beauty & Health đã dẫn đầu xu hướng giảm béo công nghệ cao không xâm lấn với 18 năm kinh nghiệm giảm mỡ khoa học, nói không với các phương pháp giảm cân gây nguy hại đến sức khỏe khách hàng. Hệ thống máy giảm béo hiện đại được nhập khẩu số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu giảm béo lớn hiện nay và tạo được giá cả cùng chất lượng tốt cho khách hàng. Các liệu trình giảm mỡ được nghiên cứu và phối hợp thành các ma trận giảm mỡ mang đến hiệu quả giảm béo tuyệt vời thách thức mọi loại mỡ cứng đầu nhất.

MEKO Tạo Cơ

Là Viện Tạo Cơ sở hữu công nghệ tạo cơ không xâm lấn, không luyện tập đầu tiên trên thế với giúp đáp ứng nhu cầu tạo cơ điêu khắc body dành cho những người không có thời gian và sức khỏe để rèn luyện các bài tập nâng cơ khắc nghiệt mà vẫn sở hữu body hoàn hảo như ý muốn. Chính điều này đã giúp MEKO tạo được vị thế trên thị trường và dẫn đầu về xu hướng tạo cơ không xâm lấn.

MEKO Beauty & Health – Nhà phân phối chính hãng 3 thương hiệu cao cấp: ORLANE – LEONOR GREYL – ANNAYAKE

ORLANE PARIS (1947): Thương hiệu mỹ phẩm 75 năm kinh nghiệm đình đám tại Pháp với thuyết nuôi da độc quyền cùng hoạt chất B21 nổi tiếng và công thức Youth Reret sửa lỗi và tái tạo tế bào, thoả mãn mọi nhu cầu làn da mang đến làn da trẻ, khoẻ, đẹp từ bên trong.

ANNAYAKE (1988): Dòng mỹ phẩm cao cấp hơn 34 năm kinh nghiệm mang tinh hoa của 2 nền văn hoá Á-Âu, kết hợp giữa nguồn nguyên liệu sinh học tự nhiên quý hiếm và công thức đặc biệt cùng đội ngũ nghiên cứu danh tiếng nhất tại Nhật, sản phẩm phù hợp với mọi loại da trên thế giới với việc luôn lắng nghe và tôn trọng tuyệt đối chu kỳ tự nhiên của làn da

LEONOR GREYL PARIS (1968): Thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc high-end hơn 54 năm kinh nghiệm nổi tiếng tại Pháp với hơn 500 salon và viện chăm sóc tóc trên toàn thế giới, công thức bí truyền từ các nguyên liệu quý tự nhiên được chọn lọc khắt khe, không Silicone, không hoá chất, an toàn tuyệt đối với con người và môi trường.

Hệ thống chi nhánh của MEKO Beauty & Health

Chi nhánh Quận 1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

Chi nhánh Quận 5: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

Chi nhánh Quận Tân Bình: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

CN2: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914530880 | Q5: 0919699568 | Tân Bình: 0916290098

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem