Khô da chữa mãi không hết vì bạn chưa biết điều này!

Da khô là một vấn đề rất phổ biến của làn da mà hầu như ai cũng đã từng gặp. Da khô nghe có vẻ ít nghiêm trọng nhưng lại là một trong những nguyên nhân gây lão hoá hàng đầu và không phải ai cũng biết được phương pháp chữa khô da đúng cách. Hãy cùng MEKO Beauty & Health tìm hiểu nhé!

1. Da khô là da như thế nào:

Nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể và làn da cũng vậy. Da đủ nước khi tế bào da đủ nước, nước sẽ làm tế bào da căng tròn từ đó làm cho da căng mịn và ẩm mượt. Nhưng vì một lý do nào đó khiến tế bào da trở nên thiếu nước (<70% thể tích tế bào) thì tế bào da sẽ xẹp và teo tóp lại, đồng thời biểu hiện ra trên bề mặt da:

- Là da sần sùi, khô ráp.

- Làn da nhăn nheo, xỉn màu mất sức sống.

- Da bị ngứa và luôn cảm giác khô căng.

- Da bong tróc và đóng vảy.

- Da xuất hiện những nếp nhăn nhỏ, nặng hơn có thể xuất hiện những vết nứt và gây chảy máu.

2. Nguyên nhân gây khô da:

Nguyên nhân gây khô da là chính nguyên nhân khiến các tế bào da không đủ nước hoặc mất đi lượng nước tự nhiên của nó:

- Không cung cấp đủ nước cho da: Là khi lượng nước nạp vào cơ thể ít hơn lượng nước mất đi tự nhiên. Cơ thể chúng ta luôn cần nước để sống và hoạt động, đồng thời sẽ có 1 lượng nước được bài tiết ra khỏi cơ thể: mồ hôi, nước bốc hơi tự nhiên qua da, nước tiểu,... nhưng chúng ta lại không nạp lại đủ nguồn nước bị mất đi hằng ngày do đó dẫn đến việc thiếu hụt nước của cơ thể.

Đây là nguyên nhân căn bản nhất khiến da khô và cực kỳ đơn giản để giải quyết bằng cách cung cấp đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày cho cơ thể. Lượng nước mỗi ngày cần cung cấp sẽ tùy thuộc vào nhu cầu mỗi người, khác nhau về giới tính, cân nặng, các hoạt động hằng ngày, tình trạng sức khỏe, môi trường,… Theo khuyến nghị từ viện Hàn Lâm Hoa kỳ trung bình là 3,7 lít nước/ngày đối với nam giới và 2,7 lít nước/ngày đối với nữ giới đã trưởng thành.

- Da mòn: Mất đi màng bảo vệ da, da sẽ mất khả năng giữ nước khiến phân tử nước trong da bốc hơi dẫn đến mất nước và khô dù da đã được cung cấp nước đầy đủ. Đây chính là nguyên nhân thường gặp ở những người phụ nữ Việt Nam với việc làn da bị bào mòn quá mức do các loại kem kém chất lượng và lạm dụng các công nghệ làm đẹp như lăn kim, laser,… quá mức.

Việc duy nhất cần làm lúc này là ngưng tất cả các tác nhân gây mòn da và tập trung xây dựng lại màng bảo vệ da – lớp màng giữ nước tự nhiên và hiệu quả nhất so với tất thảy các loại kem dưỡng giữ ẩm.

- Tế bào không hút được nước: Do ống dẫn nước của tế bào bị tắc hay màng tế bào nhăn nheo do lão hoá làm giảm sự thẩm thấu nước từ cơ thể vào tế bào. Đây là nguyên nhân rất ít người biết đến khiến cho việc chữa da khô không hiệu quả dù màng da không mòn, cung cấp đủ nước cho da với ti tỉ các loại kem dưỡng ẩm nhưng vẫn không cải thiện.

Thông ống hút nước tế bào và tái tạo trẻ hóa màng tế bào để tăng việc hấp thụ nước chính là giải pháp cốt yếu giúp giải quyết tình trạng da khô do tế bào không hút được nước.

3. MEKO Beauty & Health chữa khô da như thế nào và có gì khác biệt so với thị trường?

Phương châm chữa khô da của MEKO là không chỉ cấp nước cho da như các phương pháp hiện nay trên thị trường mà phải đưa được làn da về lại trạng thái ban đầu với chức năng vốn có là tự hút nước và giữ nước để dù bạn có dưỡng ẩm cho da hay không da vẫn mọng nước mềm mượt vì tế bào luôn đủ nước.

Tại MEKO da được chữa khô tận gốc và triệt để với hệ thống phân tích và nuôi da chuyên nghiệp kết hợp 3 trong 1:

- Nuôi lại màng da: Sửa lỗi và tái tạo tế bào hoạt động đúng cách và sinh sản nhanh, làm đầy lại lượng tế bào đã mất, khôi phục màng da giữ nước cho da.

- Thông ống hút nước tế bào: Tăng các thụ thể hút nước CD44 để “mở rộng cửa” cho nước đi vào trong tế bào đồng thời “khoá van” ngăn nước thoát ngược ra.

- Cấp ẩm mạnh mẽ: Các tế bào da luôn no nước căng tròn với hoạt chất “siêu ẩm” Axit Hyaluronic đa phân tử làm ẩm tất cả các tầng da từ bề mặt đến sâu bên dưới da.

Bộ sản phẩm chữa khô toàn diện ORLANE HYDRATANT – Giải pháp chữa khô độc quyền chuẩn khoa học từ ORLANE PARIS đã chữa khô thành công cho hàng triệu phụ nữ khắp thế giới.

- Sửa lỗi và kích hoạt tế bào hoạt động đúng cách như mới vừa sinh ra, từ đó giúp trẻ hóa màng tế bào tăng khả năng thẩm thấu nước tự nhiên.

- Chứa Axit Hyaluronic đa phân tử thế hệ mới ngậm nước cực đại giúp làm ẩm sâu từng tầng da khác nhau.

- Chiết xuất Viola Tricolor kích hoạt thụ thể CD44 - ống hút nước tế bào liên kết với Axit Hyaluronic giúp hút nước mạnh mẽ.

- Hoạt chất Biomimic với công nghệ Auto – Hydration giúp hút, giữ nước và phân phối nước theo nhu cầu làn da, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu.

MEKO Beauty & Health – Viện nuôi da có kiểm chứng chuẩn khoa học và là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm từ thương hiệu ORLANE Paris.

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

CN2: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914530880 | Q5: 0919699568 | Tân Bình: 0916290098

>>> Xem thêm: Màng bảo vệ da quan trọng như thế nào với sức khoẻ làn da?

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem