Kem dưỡng ẩm Annayake cho nam cấp nước hồi sinh làn da

Sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc là một trong những nguyên nhân khiến da bị mất nước, trở nên khô ráp và không đàn hồi. Chính vì thế, chọn lựa những loại mỹ phẩm an toàn là rất cần thiết cho làn da của chúng ta. Để hiểu rõ hơn vấn đề cấp nước cho da như thế nào, thì hãy đọc ngay bài viết của tôi:

Cấp nước và dưỡng ẩm da là gì?

Cấp nước cho da là việc sử dụng những loại mỹ phẩm an toàn với thành phần chính là nước, thường có dạng gel hay sữa dưỡng. Vì đây là các sản phẩm dưỡng ẩm cho da rất nhanh thấm sâu và không gây nhờn dính khi sử dụng.

Xem thêm: Việc chăm sóc da cho nam giới có thật sự cần thiết?

Dưỡng ẩm là việc cung cấp độ ẩm cho da bằng các sản phẩm dạng kem đặc sẽ có độ ẩm lớn. Nếu sản phẩm loại có độ đặc cao thì hàm lượng dưỡng ẩm sẽ nhiều hơn. Có những loại kem vì quá đặc sẽ khó thấm vào da, sẽ gây nhờn dính sau khi sử dụng. Điều này không tốt cho những cô nàng có làn da dầu, sẽ dễ gây mụn và tạo dầu nhiều hơn. Chính vì thế, hãy chọn mỹ phẩm có độ thấm nhanh sẽ giúp da được dưỡng sâu tốt nhất.

Da nào cần cấp nước?

Tất cả loại da đều cần được cấp nước và giữ ẩm “suốt đời”, đặc biệt là loại da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Nhiều bạn sẽ thấy khá vô lý, vì nghĩ rằng da khô mới cần cấp nước nhiều. Tuy nhiên, thực tế rằng, các loại da này vì phải tiết dầu thường xuyên nên lượng nước cũng theo đó mà mất đi. Do đó, cần bổ sung đủ nước thì da sẽ bớt tiết dầu hơn.

Xem thêm: Bộ mỹ phẩm chăm sóc da khô cho nam

Tuy nhiên, có một lưu ý mà bạn cần biết: Không nên lạm dụng những sản phẩm kiềm dầu quá nhiều, mà chỉ nên sử dụng mỗi khi trang điểm. Vì nếu càng kiềm dầu, thì lượng nước lại càng mất đi. Sau khi ngưng sử dụng da sẽ tiết dầu nhiều hơn nữa, kèm theo đó là màu sắc da cũng xấu hơn rất nhiều.

Một giải pháp tốt nhất chính là sử dụng những loại mỹ phẩm an toàn cấp nước chuyên dụng!

Mỹ phẩm an toàn nào cấp nước cho da tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm cấp nước cho da đa dạng từ kiểu dáng, thành phần đến thương hiệu, … Tuy nhiên, chỉ có một thương hiệu làm hài lòng khách hàng nhất chính là Annayake. Nổi bật với bộ dưỡng ẩm cho da trong suốt 24h với thành phần chính là tinh chất của hoa oải hương cùng nhiều dưỡng chất quý đem lại công dụng cao trong việc cấp nước, dưỡng ẩm liên tục trong 24h.

Dù bạn có ra ngoài nắng hay phải ngồi trong phòng máy lạnh cả ngày, thì các tế bào da vẫn được nuôi dưỡng và bảo vệ hoàn toàn từ sâu bên trong. Da sẽ trở nên căng mịn, trắng sáng và còn giúp ngăn ngừa sự lão hóa lâu dài.

Bộ kem dưỡng ẩm Annayake sẽ gồm 2 loại sản phẩm:

1. Kem dưỡng da Annayake Continous Hydrat:

Thuộc dòng sản phẩm cấp nước và “khóa ẩm” cho da trong suốt 24h. Dòng kem dưỡng ẩm Annayake này có thể sử dụng được cho nhiều loại da, đặc biệt là da nhạy cảm đang bị châm chích do cháy nắng hoặc khô ráp trầm trọng. Từng tinh chất kem sẽ đi sâu vào trong da, tăng độ đàn hồi, giúp da luôn tươi tắn và mềm mại. Đồng thời, còn bảo vệ da luôn trong trạng thái tốt nhất trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

Cách sử dụng rất đơn giản: Sau khi rửa mặt thật sạch, lấy 1 lượng kem nhỏ cho vào lòng bàn tay. Dùng đầu ngón tay xoa nhẹ để làm ấm kem. Tiếp đến là vỗ kem lên da kết hợp với massage nhẹ để kem có thể thấm nhanh vào sâu trong da. Nên thường xuyên sử dụng vào mỗi buổi sáng để da được cấp ẩm và nuôi dưỡng trong suốt cả ngày.

2. Sữa dưỡng thể Annayake Nude Moisturizing Veil

Không chỉ da mặt phải đẹp, mà làn da của cơ thể cũng cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Sữa dưỡng thể được chiết xuất từ rất nhiều nguyên liệu thượng hạng, cung cấp nhiều dưỡng chất cao giúp làm mềm và nuôi dưỡng da hiệu quả trong suốt 24 giờ mà chẳng gây kích ứng da.

Có thể thấy rằng, việc sử dụng mỹ phẩm an toàn Annayake luôn đem lại kết quả tốt nhất đến làn da của bạn. Để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất, hãy liên hệ đến chúng tôi ngay lập tức!

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

CN2: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914530880 | Q5: 0919699568 | Tân Bình: 0916290098

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem