Hướng dẫn chăm sóc da cho nam từ những bước cơ bản nhất

Các chàng trai ơi, hãy luôn nhớ rằng phải chăm sóc da mỗi ngày sau một ngày làm việc mệt mỏi nhé! Vì điều này sẽ mang lại cho bạn một làn da trẻ khỏe và còn ngăn ngừa nhiều vấn đề cho da. Nếu bạn chưa biết cách nuôi dưỡng da như thế nào đẹp nhất, thì hãy đọc ngay bài viết hướng dẫn chăm sóc da cho nam ngay sau đây nhé!

Hướng dẫn những bước chăm sóc da cơ bản cho nam mà các bạn nên biết!

Bước 1: Tẩy trang

Nếu bạn đang có suy nghĩ chỉ dùng đến tẩy trang khi make up là hoàn toàn sai lầm. Một cách chăm sóc da toàn diện là hãy dùng tẩy trang mỗi ngày, kể cả bạn đang để mặt mộc!

Sữa rửa tẩy trang làm mềm da Annayake Bamboo Cleansing Foam Fresh Softener

Bạn nên chọn các loại tẩy trang dạng dầu sẽ giúp làm sạch sâu bụi bẩn dưới chân da mà vẫn giữ ẩm cho da luôn mềm mại. Sau khi sử dụng lớp dầu tẩy trang đầu tiên, bạn hãy cho vào lòng bàn tay một ít nước và tiếp tục massage da mặt để tăng hiệu quả sạch tối ưu.

Bước 2: Sữa rửa mặt

Sau màn chăm sóc da với dầu tẩy trang, thì công đoạn tiếp theo là dùng sữa rửa mặt. Mỗi loại da sẽ có một loại sản phẩm phù hợp. Nên chọn những thương hiệu mỹ phẩm an toàn để giúp da được làm sạch và nuôi dưỡng hiệu quả.

Sữa rửa mặt Annayake Sensitive Soothing Cleanser

Tốt nhất cho các loại da là dòng sữa rửa mặt Annayake Sensitive Soothing Cleanser có chứa nhiều thành phần tự nhiên và dưỡng chất thiết yếu, giúp lấy sạch mọi bụi bẩn và ngăn ngừa bã nhờn trên da hoàn toàn. Thêm vào đó, loại sản phẩm này còn giúp tái tạo tế bào da, đem lại một làn da trắng sáng, mềm mại ai nhìn vào cũng thích. Dòng sản phẩm này rất phù hợp cho những làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng.

Bước 3: Tẩy da chết, đắp mặt nạ

Bước này sẽ giúp làm sạch da sâu hơn nữa, việc tẩy tế bào chết sẽ loại bỏ những lớp sừng cằn cỗi còn sót lại trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng và cân bằng màu da. Việc đắp mặt nạ sẽ tăng cường dưỡng chất và giữ ẩm cho da.

Mặt nạ hút nhờn dành cho nam giới Annayake Men Mask

Bước 4: Dùng Toner (Nước hoa hồng)

Toner là một sản phẩm không thể thiếu trong bước làm đẹp da hoàn chỉnh. Việc sử dụng toner sẽ giúp cân bằng độ pH, phục hồi da và “khóa ẩm” không cho hơi nước thoát ra ngoài. Nếu như bạn chưa biết chọn dòng toner nào phù hợp, thì nên sử dụng dòng mỹ phẩm an toàn của Annayake – Nước hoa hồng dưỡng da chống lão hóa Annayake Ultra Prime Source

Sản phẩm này đặc biệt chứa nhiều thành phần quý đem lại khả năng làm sạch hết những bụi bẩn còn sót lại trên da, giúp se khít lỗ chân lông. Hơn nữa, Ultra Prime Source còn bổ sung tinh chất chống lão hóa, giúp tăng cường Collagen, tăng độ ẩm cho da đàn hồi, căng mịn như tuổi 20. Chỉ cần sử dụng trong thời gian ngắn thì bạn sẽ sở hữu một làn da mềm mại và sáng khỏe bất chấp thời gian.

Bước 5: Dùng kem dưỡng ẩm

Sau hết tất cả, thì kem dưỡng ẩm là yếu tố cấp nước và làm giảm quá trình lão hóa da rất hiệu quả. Để tăng khả năng bảo vệ da tối ưu, bạn hãy sử dụng Gel dưỡng ẩm cao cấp cho nam Annayake Soothing Moisturizing Gel

Sản phẩm được sáng chế độc quyền nhất hiện nay, với thành phần được chiết xuất từ cây khuynh diệp, hạt quince, vỏ cây Obaku, Vitamin B6 cùng các thành phần thiết yếu khác, cung cấp độ ẩm cho da trong suốt 24h. Bạn có thể ra nắng, ngồi máy lạnh,… hàng giờ liền mà chẳng sợ làn da mình khô ráp, xấu xí. Nhờ đó, làn da sẽ khỏe mạnh hơn, giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da rạng ngời và trẻ trung.

Mong rằng, với những kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc da hàng ngày trên đây, sẽ phần nào giúp ích cho các cô gái của tôi dưỡng da đạt kết quả mỹ mãn nhất. Mọi thông tin chi tiết cần được giải đáp, liên hệ ngay cho MEKO Beauty & Health để được tư vấn nhanh nhất!

Mỹ phẩm ANNAYAKE được MEKO BEAUTY & HEALTH phân phối độc quyền tại Việt Nam

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi vì tất cả sản phẩm của ANNAYAKE đều được công ty TNHH Trang Hà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Điều này cũng có nghĩa là tất cả sản phẩm đề có tem chống hàng giả, cũng như giấy chứng nhận an toàn, không có hoá chất độc hại và được sở y tế TPHCM cho phép lưu hành trên toàn quốc.

Vậy thì có thể mua sản phẩm ANNAYAKE tại đâu?

Trang Hà Company chính là nhà phân phối độc quyền của dòng sản phẩm ANNAYAKE tại thị trường Việt Nam. MEKO Beauty & Health là viện chăm sóc da thuộc ng ty TNHH Trang Hà. Đây cũng chính là địa điểm siêu uy tín và đáng tin cậy để quý khách cỏ thể tìm lại được vẻ đẹp làn da của mình.

https://admin.mekobeauty.vn/Images/images/259600025_766914384710371_712309136474553112_n.jpg

Qua bài viết này bạn có còn những băn khoăn về mỹ phẩm cao cấp cho nam ANNAKAYE nữa hay không? Hãy liên hệ đến với ANNAYAKE qua thông tin dưới đây, để được tư vấn tận tình về dòng mỹ phẩm nuôi da ANNAYAKE này nhé!

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

CN2: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914530880 | Q5: 0919699568 | Tân Bình: 0916290098

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem