Giảm mỡ và tăng cơ khác nhau như thế nào?

Tăng cơ và giảm mỡ là 2 quá trình giúp bạn sở hữu một thân hình hoàn hảo. Tuy nhiên chúng lại hoàn toàn khác nhau và rất nhiều người không phân biệt được 2 khái niệm này. Hãy cùng MEKO Beauty & Health tìm hiểu tăng cơ và giảm mỡ khác nhau như thế nào qua bài viết này nhé!

1. Khái niệm tăng cơ và giảm mỡ:

Bạn có biết rằng cân nặng không phản ánh bạn béo hay gầy mà phải do lượng cơ và mỡ quyết định, cùng 1 cân nặng nhưng người cơ nhiều thì dáng thon chắc còn người mỡ nhiều thì lại mập mạp, nặng nề. Do đó nhiều người khi giảm béo lại quá chú trọng vào cân nặng mà sử dụng các phương pháp giảm cân phản khoa học khiến lượng cơ bắp và nước trong cơ thể giảm đi mà mỡ không hề giảm.

Muốn xây dựng được một vóc dáng thon gọn và săn chắc bạn phải hiểu được cơ chế tăng cơ và giảm mỡ:

- Tăng cơ: là việc kích thích vùng cơ bắp vận động và kết hợp chế độ dinh dưỡng phù hợp để làm tăng thêm nhiều tế bào trong cơ, thêm nhiều sợi cơ, làm bắp cơ to ra, từ đó giúp tăng khối lượng cơ cũng như khối lượng cơ thể và tạo thành những vùng nở nang.

- Giảm mỡ: là việc loại bỏ các tế bào mỡ ra khỏi cơ thể bằng cách làm cho lượng calo nạp vào thấp hơn lượng calo tiêu hao, khi đó cơ thể tự đốt cháy mỡ thừa để cung cấp năng lượng cho cơ thể, hoặc nhanh hơn là việc phá hủy trực tiếp các tế bào mỡ bằng các công nghệ hiện đại.

Qua 2 khái niệm trên thì chúng ta có thể thấy tăng cơ và giảm mỡ là 2 quá trình hoàn toàn tách biệt vì mục đích tác động là khác nhau, tăng cơ là tác động vào cơ bắp để tạo thành những vùng nở nang, còn giảm mỡ là tác động vào các tế bào mỡ để tạo nên những vùng thon gọn. Tuy nhiên nhìn chung thì 2 quá trình này vẫn là để tạo nên một body chuẩn đẹp với những đường cong quyến rũ hoàn hảo. Do đó khi muốn xây dựng một thân hình khoẻ đẹp thì chúng ta phải thực hiện cả tăng cơ và giảm mỡ.

2. Vậy nên tăng cơ hay giảm mỡ trước?

Cơ thể của chúng ta đều được phân chia các khối cơ rất rõ ràng. Nhưng khi chúng ta béo lên các khối cơ này lại bị lớp mỡ ở che mất và khiến cơ thể trở nên kém săn chắc. Lúc này nếu như chúng ta tăng cơ trước thì các cơ bắp sẽ to ra nhưng lượng mỡ không hề giảm dẫn đến chúng ta có cảm giác to béo hơn. Do đó muốn các cơ hiện rõ thì phải “dẹp” được các mô mỡ bao quanh bên ngoài. Giảm mỡ trước sẽ giúp thân hình thon gọn, khi tăng cơ các khối cơ sẽ được lộ một cách rõ nét, mềm mại và chuẩn chỉnh hơn.

Vậy khi bạn đang có mỡ thừa thì nên tập trung giảm mỡ trước, tăng cơ sau sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thực hiện các phương pháp cũng như có chế độ ăn uống phù hợp với mỗi giai đoạn để đạt được mục tiêu hình thể mong muốn.

3. Quy trình giảm mỡ tăng cơ tại MEKO Beauty & Health như thế nào?

Hơn 18 năm kinh nghiệm về giảm béo công nghệ cao, MEKO Beauty & Health đã xây dựng một quy trình giảm béo và điêu khắc cơ thể hoàn hảo với 8 giai đoạn riêng biệt và đi theo trình tự chuẩn khoa học. Từ việc phá huỷ những vùng mỡ tảng to cứng nhất, đến các cục mỡ nhỏ, tỉa các vùng mỡ còn sót lại và cuối cùng là tái tạo cơ, điêu khắc body với những đường cong Sline tuyệt vời. Mỗi giai đoạn tại MEKO đều có những ma trận với sự kết hợp độc đáo và hiệu quả của các công nghệ giảm mỡ và tăng cơ tiên tiến nhất.

Khách hàng khi đến với MEKO dù thân hình có to béo nặng nề với các tảng mỡ to lâu năm khó giảm cỡ nào thì cũng đều được MEKO giải quyết triệt để. Đồng thời MEKO Beauty & Health còn sẽ giúp khách hàng tăng cơ những vùng theo ý muốn nhằm thoả mãn nhu cầu làm đẹp riêng của mỗi khách hàng. Song song với đó MEKO còn giúp khách hàng thu gọn da thừa và làm da săn chắc tràn đầy sức sống.

Công thức HUỶ MỠ - SĂN DA – TÁI TẠO CƠ chuẩn khoa học tại MEKO Beauty & Health:

- Bước 1: Xác định vùng cần điều trị, tình trạng mỡ: độ dày, độ cứng, độ chùng da để xác định chính xác khách đang ở giai đoạn mỡ nào.

- Bước 2: Tiến hành giảm mỡ theo giai đoạn:

+ Nhào nặn những cục mỡ to, cứng thành mỡ mềm với I- Slim, tiến hành phá huỷ liên kết mỡ, “tách” và huỷ những tảng mỡ to thành các cục mỡ nhỏ với Quang Đông, Ret Slim, kết hợp công nghệ làm săn chắc da tránh chùng nhão, chảy xệ với Exilis.

>>> Xem thêm:

Quang Đông hủy mỡ - Phá vỡ các tảng mỡ to và cứng nhất

Ret Slim huỷ mỡ - Thách thức cả mỡ cứng và mỡ nội tạng lâu năm khó giảm

+ I-Slim tiếp tục làm mềm các cục mỡ nhỏ, cứng, sau đó Ret Slim, Isonic đốt cháy, hoá lỏng mỡ, đưa mỡ ra ngoài cùng Exilis giúp săn chắc da.

+ Tỉa các vùng mỡ còn sót lại giúp “gọt” sạch mỡ và đào thải hoàn toàn mỡ ra khỏi cơ thể với 600 tia kim sóng siêu âm Isonic, thâm nhập sâu và huỷ mỡ triệt để.

+ Tái tạo cơ, điêu khắc body chuẩn S-line đồng thời giúp da săn chắc với công nghệ S-Slim – số 1 về kích cơ tạo đường nét cơ thể hoàn hảo.

Với công thức giảm mỡ, tăng cơ, săn da độc quyền chuẩn khoa học, trong suốt 18 năm qua MEKO đã thoả mãn được ước mơ sở hữu body thon gọn, săn chắc như ý muốn một cách an toàn và hiệu quả cao cho hàng nghìn khách hàng đã đến với MEKO. Tiếp nối những thành công đó, MEKO luôn liên tục nghiên cứu và tối ưu những công thức và ma trận huỷ mỡ tăng cơ của mình, đồng thời cập nhật liên tục các công nghệ mới và tân tiến nhất để mang lại cho khách hàng hiệu quả giảm mỡ, tăng cơ tốt nhất và an toàn nhất.

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

CN2: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914530880 | Q5: 0919699568 | Tân Bình: 0916290098

>>> Xem thêm:

Giảm béo tại Meko Beauty & Heatlh có gì khác biệt?

Tại sao phải xây dựng cơ bắp?

S-SLIM tái tạo cơ bắp giảm mỡ không xâm lấn lần đầu xuất hiện trên thế giới

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem