Giảm béo tại Meko Beauty & Heatlh có gì khác biệt?

Với hơn 18 năm giảm béo công nghệ cao, MEKO Beauty & Health đã tạo nên uy tín và chỗ đứng trên thị trường với sự tin tưởng và đồng hành của hàng nghìn khách hàng. Để tạo ra thành công đó MEKO đã tạo được những sự khác biệt riêng giúp mang đến hiệu quả giảm béo tối ưu và an toàn nhất cho khách hàng.

1. Giảm béo theo khoa học:

Giảm béo khoa học là tiêu chí chủ chốt mà MEKO Beauty & Health theo đuổi trong suốt những năm hoạt động của mình. Giảm béo khoa học là việc giảm béo không phá vỡ cơ chế trao đổi chất tự nhiên của cơ thể, đảm bảo cơ thể luôn đủ chất và đủ năng lượng để hoạt động, không đưa các chất cấm vào cơ thể để ức chế sự thèm ăn hay hay còn gọi là quá trình nạp năng lượng và sự hấp thu năng lượng của cơ thể.

MEKO nói không với thuốc giảm cân, trà giảm cân hay các hóa chất giúp tan mỡ trong tư vấn cho khách hàng. MEKO đề cao lối sống lành mạnh, từ ăn uống, tập luyện song song với các liệu trình tại MEKO.

2. Giảm béo công nghệ cao không xâm lấn:

Là xu hướng giảm béo hiện đại mang lại hiệu quả giảm béo cao, nhanh chóng, không đau đớn và đạt độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe khách hàng. Công nghệ hủy mỡ hiện đại giúp nhắm trúng đích các tế bào mỡ mà không gây tổn thương da, các tế bào thần kinh hay các cơ quan của cơ thể, phân hủy mỡ thành các axit béo tự do và được đào thải tự nhiên ra bên ngoài.

Với hệ thống máy giảm béo công nghệ cao số lượng lớn, luôn được nâng cấp và cập nhật phiên bản mới nhất, MEKO Beauty & Health mang đến những giải pháp giảm béo tối tân và hiệu quả cao, phù hợp với sức khỏe và hiện trạng cơ thể mỗi khách hàng, thách thức tất cả các loại mỡ cứng đầu khó giảm nhất.

 

3. Xây dựng định luật huỷ mỡ luân hoàn cùng ma trận hủy mỡ:

Đây là bí quyết độc đáo và độc quyền chỉ có tại MEKO Beauty & Health. Qua nhiều năm nghiên cứu và áp dụng thành công, định luật hủy mỡ luân hoàn tại MEKO Beauty & Health được nhiều khách hàng khen ngợi vì mang lại hiệu quả giảm béo tuyệt vời.

MEKO xây dựng các ma trận quyết chiến với mỡ lúc nóng lúc lạnh, lúc mạnh lúc nhẹ, lúc nhanh lúc chậm, lúc thì dùng sóng lúc thì dùng nhiệt và sử dụng luân hoàn với nhau khiến mỡ trở tay không kịp mà bị tiêu diệt triệt để.

Mỗi khách hàng khi đến với MEKO Beauty & Health sẽ được thăm khám tình trạng mỡ và xây dựng một ma trận hủy mỡ phù hợp giúp tối ưu hiệu quả cũng như thời gian giảm béo.

4. Dịch vụ tốt chuẩn 5 sao:

MEKO Beauty & Health xây dựng các Viện giảm béo chuẩn quy định an toàn của bộ y tế với cơ sở hạ tầng cao cấp và hiện đại bậc nhất. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tay nghề cao, nhân viên tư vấn tận tâm và thật thà, có sao nói vậy, làm được tới đâu, cải thiện đến đâu nói chính xác đến đấy, luôn đặt lợi ích khách hàng và hiệu quả dịch vụ lên hàng đầu.

­Hơn 18 năm dẫn đầu xu hướng giảm béo khoa học công nghệ cao, MEKO đã giúp hàng nghìn khách hàng lấy lại vóc dáng chuẩn một cách an toàn và hiệu quả. MEKO Beauty & Health luôn tuân thủ theo các quy định Bộ Y tế về quy trình thực hiện, cơ sở vật chất và thiết bị đảm bảo chất lượng có chứng nhận an toàn FDA Hoa Kỳ, nhân viên có chứng chỉ hành nghề chuyên môn cao.

MEKO Beauty & Health luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến chất lượng dịch vụ, tìm tòi xây dựng thêm nhiều ma trận giảm béo phù hợp hơn, hiệu quả hơn cho khách hàng, cập nhật thường xuyên máy móc mới nhất giúp mang đến dịch vụ giảm béo cao cấp và hiệu quả nhất.

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

CN2: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914530880 | Q5: 0919699568 | Tân Bình: 0916290098

>>> Xem thêm:

Quang Đông hủy mỡ - Phá vỡ các tảng mỡ to và cứng nhất

Ret Slim huỷ mỡ - Thách thức cả mỡ cứng và mỡ nội tạng lâu năm khó giảm

 

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem