Chia sẻ Tips chăm sóc da cho nam mùa hè

Hãy bỏ qua suy nghĩ làm đẹp chỉ dành riêng cho phái đẹp mà thôi. Nam giới ngày nay cũng cần phải chăm chút cho làn da của mình, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Hãy cùng MEKO Beauty & Health điểm qua một vài tips chăm sóc da cho nam mùa hè nhé!

Đừng quên kem chống nắng

Kem chống nắng chính là người bạn thân thiết không thể thiếu với làn da trong mùa hè nóng bức. Kem chống nắng không chỉ bảo vệ làn da chúng ta khỏi tác động độc hại từ tia UV, hơn thế nữa các dòng kem chống nắng cho nam còn có công dụng dưỡng ẩm da rất tốt. Ví dụ như KEM CHỐNG NẮNG - CHỐNG NHĂN ORLANE EXTREME ANTI-WRINKLE CARE SPF 30

Chính vì vậy những anh chàng không thích sử dụng quá nhiều mỹ phẩm trên da của mình, thì có thể sử dụng kem chống năng – chống nhăn ORLANE 2 in 1 là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Lưu ý: Để sử dụng kem chống nắng ORLANE một cách hiệu quả các bạn cần lưu ý một vài điểm như sau:

1. Hãy sử dụng kem chống nắng ít nhất 20 phút trước khi ra ngoài đường để lớp kem thẩm thấu vào da và phát huy công dụng hiệu quả nhất

2. Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm thì hãy chọn sản phẩm kem chống nắng có chỉ sổ SPF từ 25 – 30. Còn nều bạn muốn mức độ chống nắng của kem cao hơn thì hãy chọn mức kem có chỉ số SPF 45 – 50

3. Hãy lưu ý kem chống nắng không chỉ dành riêng cho da mặt, bạn nên sức kem lên cả vùng cổ, sau gáy, tay thậm chí cả chân của mình.

4. Bạn hãy bôi kem chống nắng thường xuyên tầm khoảng 4 tiếng/lần. Để làn da của chúng ta được bảo vệ suốt ngày dài.

Tìm cho mình một dòng kem dưỡng ẩm uy tín và phù hợp

Thông thường phái mạnh thường rất ngại sử dụng mỹ phẩm vào mùa hè oi bức này vì để tránh tình trạng bết rít trên da. Tuy nhiên nếu chúng ta không chăm da, dưỡng ẩm đầy đủ thì da của chúng ta sẽ tự động tiết ra chất dầu, nhờn thừa nhằm bổ sung và bù đắp cho độ ẩm đang bị mất đi của da. Chính vì thế MEKO khuyên bạn tuyệt đối không nên bỏ qua bước dưỡng ẩm cho da. Hãy tìm cho mình một vài dòng kem dưỡng ẩm uy tín và phù hợp với làn da của mình nhất.

Tại MEKO Beauty & Health có rất nhiều dòng dưỡng ẩm cho nam uy tín và chất lượng. Tất cả dòng mỹ phẩm của MEKO Đều được nhập khẩu tại Pháp, bạn có thể tham khảo những dòng này.

1. Gel dưỡng ẩm cao cấp cho nam Annayake Soothing Moisturizing Gel

2. Kem dưỡng ẩm cho da Annayake Light Cream Hydrat

3. Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Annayke Soothing Care

4. Sữa dưỡng ẩm dành cho da khô Annayake Precise Care For Dry Skin

5. Kem nền dưỡng ẩm và chống nắng #10 Annayake Matifying Fluid Foundation SPF10

Xem thêm: Mẹo chăm sóc da mặt nam giới tại nhà 2022

Bổ sung đầy đủ vitamin cho da

Việc bổ sung đầy đủ vitamin cho da cũng là một tips quan trọng trong việc chăm sóc da nam mùa hè mà MEKO muốn chia sẻ với các bạn. Vitamin C là một dưỡng chất rất quan trọng trong quá trình duy trì sức khoẻ và độ tưởi trẻ của làn da. Hoạt chất này còn có công dụng bảo vệ da trước những ảnh hưởng xấu từ tia UV như ngăn da sạm màu, xỉn màu và chống tàn nhang rất tốt. Đặc biệt hơn thế nữa trong thời đại Covid-19 ngày nay Vitamin C còn giúp chúng ta tăng sức đề kháng.

Do đó việc bổ sung Vitamin C cho cơ thể từ trong ra ngoài là điều hết sức cần thiết trong mùa hè này.

Hãy nhớ tẩy tế bào chết thường xuyên

Hãy nhớ tẩy tế bào chết trên da thường xuyên vì tình trạng da chết không được loại bỏ sẽ khiến làn da chúng ta nặng nề, lỗ chân lông bị tắc cùng đó là vi khuẩn dễ dàng bám trên da hơn. Chính vì thế da dễ thở hơn trong mùa hè oi bức, các chàng trai chúng ta nên tẩy tế bào chết thường xuyên với tần suất 2 lần/ tuần. Hãy làm quen với thói quen này, vì khi tẩy teế bào chết không chỉ hỗ trợ những dinh dưỡng từ kem dễ dàng thẩm thấu qua da hơn. Mà còn ngăn ngừa                 tình trạng sạm da, nám , mụn rất hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng các dòng tẩy tế bào chết trên thị trường hiện nay. Hoặc có thểm tìm hiểu qua dòng E tẩy tế bào chết ORLANE DUAL GRAIN SCRUB  1 – 2 lần/tuần nhằm loại bỏ da chết và giữ cho làn da cảu bản thân tươi mới và khoẻ mạnh nhé.

Luôn luôn cấp đủ nước cho cơ thể

Rất nhiều người có thói quen không tốt đó chình là hễ khát mới bắt đầu uống nước. Đây làm một thói quen xầu và có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của làn da. Bởi vì hiện tượng khát đó chình là biểu hiện của cơ thể đang có dấu hiệu mất nước.

Khi cơ thể thiếu nước các tế bào sẽ bắt đầu có hiện tượng co lại và làm da trong xỉn màu đi. Gây ra tình trạng kém đàn hồi cũng như thô ráp hơn bình thường rất nhiều. Nếu bạn cứ để tình trạng này kéo dài thì da bạn sẽ mất đi sự đàn hồi và dần trở nên lão hoá. Chính vì thể hãy nhớ rằng luôn luôn cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể mỗi ngày.

Vậy là hôm nay MEKO Beauty & Health đã chia sẽ một vài tips chăm sóc da nam mùa hè cho các chàng trai. Việc chăm sóc da nam giới không thực sự khó khăn phải không nào. MEKO hy vọng bài viết này sẽ hữu ích và giúp cho các đấng mày râu cải thiện làn da của mình nhé! Vậy còn chờ gì nữa hãy chăm sóc da ngay thôi nào!

MEKO Beauty & Health – Nhà phân phối chính hãng 3 thương hiệu cao cấp: ORLANE – LEONOR GREYL – ANNAYAKE

ORLANE PARIS (1947): Thương hiệu mỹ phẩm 75 năm kinh nghiệm đình đám tại Pháp với thuyết nuôi da độc quyền cùng hoạt chất B21 nổi tiếng và công thức Youth Reret sửa lỗi và tái tạo tế bào, thoả mãn mọi nhu cầu làn da mang đến làn da trẻ, khoẻ, đẹp từ bên trong.

ANNAYAKE (1988): Dòng mỹ phẩm cao cấp hơn 34 năm kinh nghiệm mang tinh hoa của 2 nền văn hoá Á-Âu, kết hợp giữa nguồn nguyên liệu sinh học tự nhiên quý hiếm và công thức đặc biệt cùng đội ngũ nghiên cứu danh tiếng nhất tại Nhật, sản phẩm phù hợp với mọi loại da trên thế giới với việc luôn lắng nghe và tôn trọng tuyệt đối chu kỳ tự nhiên của làn da

LEONOR GREYL PARIS (1968): Thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc high-end hơn 54 năm kinh nghiệm nổi tiếng tại Pháp với hơn 500 salon và viện chăm sóc tóc trên toàn thế giới, công thức bí truyền từ các nguyên liệu quý tự nhiên được chọn lọc khắt khe, không Silicone, không hoá chất, an toàn tuyệt đối với con người và môi trường.

Hệ thống chi nhánh của Meko Beauty & Health

Chi nhánh Quận 1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

 

Chi nhánh Quận 5: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

 

Chi nhánh Quận Tân Bình: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

CN2: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914530880 | Q5: 0919699568 | Tân Bình: 0916290098

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem