Cách làm phồng tóc tự nhiên tại nhà

Niềm ao ước của các chị em là cái mái tóc phồng tự nhiên. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu được mái tóc bồng bềnh xinh đẹp ấy. Chính vì thế các chị em nên bỏ túi ngay các tips làm phồng tóc tự nhiên siêu đơn giản tại nhà. Cùng MEKO Beauty & Health tìm hiểu nhé!

Massage đầu

Có thể một vài bạn nghĩ rằng việc massage đầu thì liên quan gì đến việc làm phồng tóc của chúng ta. Tuy nhiên MEKO sẽ giải thích cho các bạn rõ hơn về lợi ích của việc massage đầu. Trên thực tế việc massage đầu mang đến rất nhiều lợi ích cho mái tóc của chúng ta như: giảm Stress, tăng tính tuần hoàn máu. Hơn thế nữa việc này còn ngăn ngừa rụng tóc và sự phát triển của tóc bạc. Điều đặc biệt nhất chính là massage đầu còn giúp phòng trị các chứng bệnh mất ngủ, hay quên và suy nhược thần kinh.

Massage đầu

Qua vài thông tin trên, chính là lợi ích của việc massage đầu đối với sức khoẻ của chúng ta. Thế còn đối với mái tóc, massage đầu sẽ có lợi ích gì ? Trên thực tế việc massage da đầu thường xuyên như vậy sẽ giúp cho việc lưu thông máu đến các nang tóc tốt hơn. Chính vì thế sẽ làm tăng sức mạnh cho chân tóc và làm cho tóc bồng bềnh hơn xưa rất nhiều.

Nên xả tóc trước khi bắt đầu gội tạo độ phồng tự nhiên

Có một phương pháp thường được các người đẹp và người mẫu hay dùng, đó chính là phương pháp “gội đầu ngược”. Đây là phương pháp rất hữu hiệu để làm phồng tóc tự nhiên tại nhà. MEKO có lời khuyên đối với những bạn có mái tóc hư tổn và khô chính là hãy lựa chọn một sản phẩm dầu xả hay dưỡng tóc Leonor Greyl Hule De Palme trước khi gội đầu. Bởi vì làm như vậy tóc vẫn sẽ được nuôi dưỡng đủ tinh chất  và vẫn đẹp bồng bềnh hoàn hảo sau khi gội.

Hule DE PALME

DẦU DƯỠNG TÓC TRƯỚC GỘI LEONOR GREYL OIL L’HUILE DE LEONOR GREYL

Nên chọn dầu gội phù hợp với từng loại tóc

Điều này đặc biệt quan trọng, bạn cần phải biết tóc bạn thuộc loại gì trước khi sử dụng dầu gội: da đầu khô hay da đầu dầu? Bởi vì từng loại dầu gội sẽ có những ích lợi theo từng loại tóc nó hướng đến. Dầu gội dành cho tóc dầu sẽ giúp mái tóc dễ dàng gột rửa phần dầu thừa. Còn dầu gội dành cho tóc khô sẽ cung cấp độ ẩm cho tóc tuy nhiên sẽ không làm nặng tóc.

Gội đầu relax

Tuy nhiên đối với dòng sản phẩm dầu gội tạo đồ phồng, từ thương hiệu nổi tiếng tại Pháp LEONOR GREYL, đang được MEKO Beauty & Health phân phối độc quyền tại thì trường Việt Nam. Thì việc tạo đồ phồng tự nhiên cho tóc sẽ được LEONOR chia ra làm 2 dòng dầu gội là
Dầu gội tạo độ phồng dành cho tóc dài  Leonor Greyl Shampooing Bain volumateur AUX Algues

Dầu gội cho tóc ngắn Shampooing Au Miel

Dầu gội tạo độ phồng cho tóc ngắn Shampooing Au Miel.

Cả 2 dòng dầu gội này sẽ không phân biệt da đầu dầu hay khô, mà chỉ có cùng một mục đích chung là làm phồng tóc, làm cho mái tóc bồng bềnh. Chính vì thể việc sử dụng sẽ dễ dàng hơn các sản phẩm khác trên thị trường.

Nên lựa chọn serum phù hợp dưỡng tóc

Dưỡng tóc bằng Serum là bước rất cần thiết sau khi chúng ta gội xong và làm khô tóc bằng khăn bông. MEKO xin giới thiệu ứng cử viên sáng giá trong làng serum dưỡng tóc cao cấp LEONOR GREYL Styling Serum Sublimateur. Serum Sublimateur có khả năng tạo độ phồng tóc rất tự nhiện, và khả năng nuôi tóc đáng kinh ngạc, đồng thời cũng bảo vệ tóc khỏi tia UV mặt trời gậy hại

Sublimateur

Serum dưỡng tóc cao cấp LEONOR GREYL Styling Serum Sublimateur

Chọn đúng lược tạo độ phồng cho tóc

Một số người sẽ bỏ qua bước này vì họ nghĩ dùng lược nào cũng dc và không quan trọng. Tuy nhiên MEKO xin chia sẻ rằng lược cũng sẽ rất ảnh hưởng đến với độ phồng mái tóc chúng ta. Hãy chọn lựa một chiếc lược tròn để có thể có một mái tóc phồng chuẩn form từ gốc tới ngọn. Một điều lưu ý nhỏ nữa chính là nên chọn chiếc lược có lông tự nhiên mềm để không làm làm tổn hại tóc khi chải và sấy khô.

Sấy tóc để có độ phồng tự nhiên nhất

Sấy tóc cũng là một bước tiến chính để tạo độ phồng cho mái tóc của bạn. Bạn cần nên đánh hơi rối tóc một chút, sau đó sấy dọc sợi tóc từ trên xuống dười.

Sau khi cảm nhận mái tóc đã khô gần 80% hãy lấy chiếc lược tròn kéo thẳng tóc lên trên và hướng ra ngoài và kéo máy sấy theo chuyển động đó.

Lưu ý: Hãy căn chỉnh nhiệt độ máy sấy cho phù hợp. Mái tóc của bạn sẽ được bảo vệ nếu nhiệt độ càng thấp. Nếu bạn sử dụng nhiệt độ cao sẽ khiến mái tóc mỏng manh của mình dễ khô và hư tổn hơn, dễ giòn dễ gãy.

Làm phồng tóc bằng lô cuộn

Các chuyên gia về tóc nổi tiếng trên thế giới cho rằng, một mái tóc xoăn gợn sóng bồng bềnh không phải tự nhiên mà có. Cho dù bạn có sở hữu một mái tóc xoăn tự nhiên đi chăng nữa. Tuy nhiên để tóc có một độ phồng, bồng bềnh hoàn hảo bạn cũng cần phải sử dụng dụng cụ uốn xoăn.

Ngoài ra nếu bạn không biết cách chăm sóc mái tóc của mình, thì MEKO Beauty & Health sẽ giúp bạn. Meko Beauty and Health

1. Phân phối chính thức  mỹ phẩm nhãn hàng Orlane paris tại Việt nam

2. Phân phối chính thức nhãn hàng Leonor Greyl Paris tại Việt Nam

3. Phân phối chính thức nhãn hàng Annayake tại Việt nam

4. Phòng khám chuyên khoa da liễu công ty TNHH TRANG HÀ

5. Trung tâm chăm sóc làm đẹp tại : 34 phùng khắc Khoan Q1
                                                          7A tăng Bạt hổ Q5.
                                                          91 Lam sơn Q TÂN BÌNH

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

CN2: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914530880 | Q5: 0919699568 | Tân Bình: 0916290098

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem