CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE

Vào thời đại 4.0 công nghệ phát triển ngày nay, việc trang điểm đã không còn chỉ dành riêng cho phái đẹp. Phái mạnh cũng đã dần để tâm đến chuyên trang điểm làm đẹp cho bản thân hơn. Việc trang điểm có thể giúp chúng ta che đi khuyết điểm, mang tới một vẻ đẹp hoàn hảo, tự tin, lịch lãm và thần thái hơn. Tuy nhiên việc lựa chọn mỹ phẩm trang điểm cũng là việc rất cần thiết đối với chúng ta. Sau đây MEKO sẽ hướng dẫn các bạn cách chăm sóc da cho nam cùng mỹ phẩm ORLANE.

Các sản phẩm của ORLANE không chỉ có công dụng làm đẹp, mà dòng mỹ phẩm này còn có tác dụng chăm sóc da mặt nhất là cho nam giới. Mỹ phẩm chăm sóc da ORLANE sẽ giúp tạo độ ẩm, bổ sung các chất thiết yếu, giúp da hồi xuân và tràn đầy  sức sống

Thông tin về thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da ORLANE:

ORLANE PARIS là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng mang chất lượng nội địa Pháp với gần 75 năm kinh nghiệm. Mỹ phẩm ORLANE không bào mòn, không chứa các hoá chất độc hại và hoàn toàn an toàn cho mọi loại da, giúp bạn tìm lại làn da trẻ đẹp thời thanh xuân của mình.

Mỹ phẩm nuôi da ORLANE với thuyết nuôi da độc quyền là dòng sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thế giới chứa hoạt chất B21 nổi tiếng với ng thức Youth Reret nuôi da bằng việc sửa lỗi, kích hoạt và tái tạo lại từng tế bào, đưa tế bào quay về 0 lỗi như mới vừa được sinh ra, trẻ hơn, khoẻ hơn, hoạt động và sinh sản đúng cách.

Mỹ phẩm Orlane nuôi da có kiểm chứng

Bằng phương thức nuôi da từ tận sâu bên trong từng tế bào da, ORLANE đã khẳng định được vị thế là sản phẩm nuôi da hàng đầu thế giới, sẵn sàng “chinh phục và thoã mãn” cho những làn da khó tính nhất.

https://admin.mekobeauty.vn/Images/images/photo-2-15653182230801176912713.jpg

 

Đây cũng là dòng thương hiệu duy nhất và đầu tiên trên thế giới nghiên cứu và chế tạo ra các dòng sản phẩm dưỡng da dựa vào thuyệt tái tạo năng lượng cho da. Nguồn năng lượng này sẽ giúp làn da lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nó bằng cách tái tạo và huấn luyện lại làn da.

Sự khác biệt tạo nên thế mạnh của ORLANE đó chính là đẳng cấp và chất lượng luôn được kiểm chứng bởi những quý khách hàng của mình trên toàn thế giới. Hơn thế nữa hãng mỹ phẩm ORLANE Paris không chỉ nhắm đến đối tượng là nữ trên toàn thế giới. Hãng còn rất chú ý đến nhu cầu làm đẹp của những quý ông lịch lãm đang tìm kiếm vẻ đẹp của làn da.

https://admin.mekobeauty.vn/Images/images/5dd8a40d2207e-sua-duong-innisfree-forest-for-men-premium-120ml-giup-tai-tao-lan-da-khoe-manh.jpg

Xem thêm: 6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản

ORLANE rất biết chiều lòng những vị khách nam của chúng ta. Khi đã điều chế ra một ng thức đặc biệt giúp những sản phẩm của ORLANE thẩm thấu rất nhanh. Điều này sẽ giúp cho người khác sẽ không phát hiện ra ngay cả khi chúng ta đã bôi kem của ORLANE.

Ngoài ra mỹ phẩm ORLANE còn giúp toát ra vẻ nam tính, quý ông mạnh mẽ cho người sử dụng. Bởi vì các sản phẩm ORLANE sẽ giúp tái tạo lại sức sống trong da và tuyệt đối không bào mòn da. Chính điều này giúp da của chúng ta luôn trong tình trạng tốt nhất. Các quý ông có thể yên tâm khi làm việc trong môi trường năng động cả ngày dài mà không cần quá bận tâm về làn da của mình vì chúng luôn tràn đầy năng lượng. Thêm vào đó chính là mùi hương Unisex bất kể giới tính nào cũng có thể xài được. Tất cả các sản phẩm của ORLANE vẫn toát lên được vẻ mạnh mẽ, nam tính cho các quý ông chứ không hề nữ tính như các sản phẩm khác trên thị trường. Nên các cánh mày râu cứ yên tâm sử dụng nhé!

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da nam giới ORLANE

  1. Kem nền trang điểm cao cấp Orlane BB CREAM SPF 25

Đây là dòng kem nền trang điểm chăm sóc da điển hình đền từ thương hiệu ORLANE. Kem nền này sẽ giúp da chúng ta trông đều màu hơn, thêm phần rạng rỡ và bắt mắt hơn. Ngoài ra kêm nền ORLANE còn giúp bảo vệ da mặt chúng ta khỏi các tác hại xấu từ ánh nắng mặt trời như sạm da, nám, lão hoá da. Hơn thế nữa dòng kem nền này còn giúp da dẻ trắng trẻo khoẻ mạnh, se khít lỗ chân lông và mang lại hiệu quả rất cao cho các bước trang điểm kế tiếp.

  1. Phấn phủ dạng bột cao cấp Orlane Loose Powder

Các hạt phấn mịn bao phủ khắp các mặt sẽ giúp làm cố định và làm lớp kem nền bám chắc vào da hơn. Phấn này sẽ phù hợp với các chàng trai da dầu bởi vì các hạt phấn này sẽ rải đều trên khắp khuôn mặt và giúp thấm hút đều lượng chất nhờn dư thừa và làm cho da khô thoáng hơn rất nhiều. Điều này sẽ giúp hạn chế sự tồn đọng một lượng lớn chất nhờn trong lỗ chân lông sẽ tránh được tình trạng viêm nhiễm tạo nên mụn. Hơn thế nữa sẽ giúp làm mờ đi các vết mụn, thâm nám, tàn nhan, làm da mịn và đều màu hơn.

  1. Bút Highlight tạo khối che khuyết điểm cao cấp Orlane

Tạo khối chính là bước quan trọng nhất để bạn có thể làm cho gương mặt mình thật sự ấn tượng, lịch lãm và phong độ. Tạo khối có thể giúp bạn thể hiện ra được những nét trên khuôn mặt của mình, làm khuôn mặt chúng ta trong thon gọn hơn, góc cạnh hơn, tạo điểm nhấn trong mắt người đối diện. Đặc biện hơn là bút Highlight ORLANE có tác dụng che đi khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt như những vết mụn, quầng thâm mắt, lỗ chân lông ta, tàn nhan. Công dụng tối ưu nhất chính là làm cho khuôn mặt mượt mà, mịn màng và siêu rạng rỡ.

Mỹ phẩm ORLANE “Nuôi da có kiểm chứng”

Nuôi da có kiểm chứng là như thế nào? Chúng ta đều biết trên thế giới có rất nhiều dòng mỹ phẩm nuôi da nhưng không phải dòng mỹ phẩm nào cũng có thể nuôi da một cách khoa và có thể kiểm chứng hiệu quả như mỹ phẩm ORLANE. Tại sao lại như vậy?

Orlane Nuôi da có kiểm chứng

Bởi vì ngay tại MEKO Beauty & Health, chúng tôi có một hệ thống phân tích làn da chuẩn khoa học. Các quý khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia về da liễu giàu kinh nghiệm kiểm tra, phân tích tình trạng da của mình theo thước đo 7 tiêu chuẩn làn da hoàn hảo của MEKO với cơ sở khoa học vững vàng. Sau đó các chuyên gia sẽ đưa ra các giải pháp điều trị hợp lý nhất cho làn da của bạn.

Hơn thế nữa trong quá trình điều trị và sử dụng các dich vụ và sản phẩm nuôi da, MEKO Beauty & Heatlh luôn đồng hành và theo dõi chặt chẽ sự cải thiện trên làn da, định kỳ 2 tuần quý khách hàng sẽ được khám phân tích để đo lại độ dày màng keratin, đảm bảo màng keratin da của khách hàng sẽ mọc lại theo đúng tiêu chuẩn.

Mỹ phẩm nuôi da Orlane

Chỉ cần thực hiện theo đúng và đều các quy trình nuôi da tại viện chăm sóc da MEKO Beauty & Health, màng da đã mòn sẽ mọc lại chỉ sau 30 ngày. Kết quả sẽ được kiểm chứng lại 1 lần nữa với hình ảnh và số liệu cụ thể như MEKO đã tư vấn và cam kết với khách hàng.

Vậy thì có thể mua sản phẩm ORLANE tại đâu?

Trang Hà Company chính là nhà phân phối độc quyền của dòng sản phẩm ORLANE tại thị trường Việt Nam. MEKO Beauty & Health là viện chăm sóc da thuộc ng ty TNHH Trang Hà. Đây cũng chính là địa điểm siêu uy tín và đáng tin cậy để quý khách có thể tìm lại được vẻ đẹp làn da của mình.

https://admin.mekobeauty.vn/Images/images/259600025_766914384710371_712309136474553112_n.jpg

Trên đây là một vài cách chăm sóc da cho nam cùng mỹ phẩm trang điểm ORLANE. Các dòng sản phẩm ORLANE đã giúp cho rất nhiều phái mạnh trên thế giới lấy lại vẻ tự tin, phong độ của mình. Với hiệu quả đáng kinh ngạc sẽ giúp cho phái mạnh sở hữu một làn da trẻ đẹp, săn chắc và vô cùng tự tin. Vậy còn bạn thì sao? Hãy liên hệ đến với ORLANE qua thông tin dưới đây, để được tư vấn tận tình về dòng mỹ phẩm nuôi da ORLANE này nhé

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

☎️ Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914 530 880 | Q5: 0919 699 568 | Tân Bình: 0916 29 0098

🌎 Website: http://mekobeauty.vn

📌 Hệ thống Showroom và Skin Clinic:

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Q1

CN2: 7a Tăng Bạt Hổ, P.12, Q5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem
S-SLIM tái tạo cơ bắp giảm mỡ không xâm lấn lần đầu xuất hiện trên thế giới
Xem