Bộ mỹ phẩm chống lão hoá ORLANE ROYAL dành cho nam giới?

Bộ mỹ phẩm chống lão hoá ORLANE ROYAL dành cho nam giới sẽ giúp cho phái mạnh chúng ta không còn bận tâm về nỗi lo da bị lão hoá nữa. Một làn da khoẻ mạnh trẻ trung sẽ góp phần rất lớn trong việc tạo ra vẻ phong độ và mạnh mẽ cho chúng ta. Chính vì thế hãy cùng MEKO Beauty & Health tìm hiểu về bộ sản phẩm chống lão hoá ORLANE ROYAL qua bài viết này nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ORLANE PARIS:

Orlane Paris là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành được tin dùng tại Pháp cũng như nhiều nơi trên thế giới , ngay từ khi ra đời nhãn hiệu Orlane đã đánh dấu một bước ngoặt cho ngành mỹ phẩm với sản phẩm B21- đó là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thế giới có các hoạt chất bio - energic complex chống lão hóa bằng cách kích hoạt lại các tế bào trong da .

Xem thêm: Kem dưỡng ẩm Annayake cho nam cấp nước hồi sinh làn da

Bộ sản phẩm chống lão hóa da cao cấp Royale Orlane sử dụng công nghệ Vectorization là các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới: Các phân tử hình cầu chứa các loại hoạt chất sẽ len lỏi và thẩm thấu đến tận lớp hạ bì của da, phóng thích các dưỡng chất cho từng tế bào da, tránh sự hao hụt hoặc bay hơi trên bề mặt da . Mỗi phân tử hình cầu bao gồm thạch ong chúa và tinh chất vàng 24k cùng những dưỡng chất cao cấp theo công thức đọc quyền của Orlane được giữ nguyên vẹn tận nhân tế bào , giúp tế bào sinh sôi mạnh mẽ,giảm hẵn các vết nhăn và thâm sạm , tái tạo sức trẻ cho da giúp da dần săn chắc và tươi trẻ , làm giảm và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da hiệu quả .

Bộ sản phẩm chống lão hoá da cao cấp ORLANE ROYAL

Bộ sản phẩm chống lão hóa bao gồm 6 sản phẩm phù hợp để chăm sóc làn da theo một quy trình khoa học và hiệu quả nhất:

Xem thêm: Những lý do nên tin dùng Orlane mỹ phẩm cao cấp cho nam

1. Serum dưỡng da chống lão hóa cao cấp Orlane Serum Elixir Royal

Serum dưỡng da chống lão hoá cao cấp Orlane Serum Royal : bào chế theo công thức độc quyền của Orlane, với thạch ong chúa tươi và tinh chất nano vàng 24K, tinh chất từ hoa lily và nhiều dưỡng chất quý khác, kết hợp với công nghệ Vectorization tiên tiến hàng đầu thế giới, với các phytospheres giúp tinh chất bay vút vào trong nhân tế bào da và phóng thích dưỡng chất từ từ; làm tăng tính đàn hồi, giải độc, chống viêm cho da, giúp trẻ hóa da, giảm nhăn và làm mờ các đốm tàn nhang một cách hiệu quả, cho làn da săn chắc và tươi trẻ.

Orlane Serum Royal cho bạn làn da sang trọng quý phái và đầy sức sống, ngăn mọi dấu hiệu của thời gian.

2. Nước hoa hồng chống lão hóa da cao cấp Orlane Crème Royale Active Lotion

Nước hoa hồng chống lão hóa da cao cấp Orlane Crème Royale Active Lotion đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và kích hoạt vẻ đẹp của làn da, với tinh chất vàng 24K và thạch ong chúa tươi, giúp làm mềm mịn da, sáng da, chống lão hóa da đồng thời tạo điều kiện lý tưởng gúp các sản phẩm dưỡng thẩm thấu tốt hơn, cho làn da căng mọng, mịn màng.

3. Mặt nạ chống lão hoá cao cấp Orlane Mask Royal

Mặt nạ chống lão hoá cao cấp Orlane Mask Royal được bào chế theo công thức độc quyền của Orlane, với thạch ong chúa tươi và tinh chất nano vàng 24K cùng nhiều dưỡng chất quý khác, kết hợp với công nghệ Vectorization tiên tiến hàng đầu thế giới, với các phytospheres chứa tinh chất bay vút vào trong nhân tế bào da và phóng thích dưỡng chất từ từ; thạch ong chúa tươi giàu vitamin, acid amin chống lão hóa và tái tạo, trẻ hóa da; tinh chất vàng 24K tăng cường khả năng giải độc, chống viêm cho da đồng thời ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do (là nguyên nhân gây ra lão hóa da). Mặt nạ chống lão hoá cao cấp Orlane Mask Royal giúp khôi phục và duy trì sự trẻ trung cho làn da.

4. Sửa rửa mặt chống lão hoá da cao cấp Orlane Royale Face & Eyes

Sửa rửa mặt chống lão hoá da cao cấp Orlane Dema Royal được bào chế theo công thức độc quyền của Orlane, với thạch ong chúa tươi và tinh chất nano vàng 24K cùng nhiều dưỡng chất quý khác, kết hợp với công nghệ Vectorization tiên tiến hàng đầu thế giới, với các phytospheres chứa tinh chất bay vút vào trong nhân tế bào da và phóng thích dưỡng chất từ từ; thạch ong chúa tươi giàu vitamin, acid amin chống lão hóa và tái tạo, trẻ hóa da; tinh chất vàng 24K tăng cường khả năng giải độc, chống viêm cho da đồng thời ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do (là nguyên nhân gây ra lão hóa da). Sửa rửa mặt chống lão hoá da cao cấp Orlane Dema Royal vừa giúp làm sạch da, vừa khôi phục và duy trì sự trẻ trung cho làn da.

5. Kem dưỡng chống lão hoá mắt cao cấp Orlane Royal Eye

Kem dưỡng chống lão hoá mắt cao cấp Orlane Royal Eye được bào chế theo công thức độc quyền của Orlane, với thạch ong chúa tươi và tinh chất nano vàng 24K cùng nhiều dưỡng chất quý khác, kết hợp với công nghệ Vectorization tiên tiến hàng đầu thế giới, với các phytospheres chứa tinh chất bay vút vào trong nhân tế bào da và phóng thích dưỡng chất từ từ; thạch ong chúa tươi giàu vitamin, acid amin chống lão hóa và tái tạo, trẻ hóa da; tinh chất vàng 24K tăng cường khả năng giải độc, chống viêm cho da đồng thời ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do (là nguyên nhân gây ra lão hóa da). Orlane Royal Eye giúp giảm bọng mắt, thâm mắt, giảm hẳn các nếp nhăn xung quanh mắt cũng như các dấu hiệu lão hóa trên quanh viền mắt, cho đôi mắt luôn tươi trẻ.

6. Kem dưỡng chống lão hoá da cao cấp Orlane Cream Royal

Kem rửa mặt chống lão hoá da cao cấp Orlane Dema Royal được bào chế theo công thức độc quyền của Orlane, với thạch ong chúa tươi và tinh chất nano vàng 24K cùng nhiều dưỡng chất quý khác, kết hợp với công nghệ Vectorization tiên tiến hàng đầu thế giới, với các phytospheres chứa tinh chất bay vút vào trong nhân tế bào da và phóng thích dưỡng chất từ từ; thạch ong chúa tươi giàu vitamin, acid amin chống lão hóa và tái tạo, trẻ hóa da; tinh chất vàng 24K tăng cường khả năng giải độc, chống viêm cho da đồng thời ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do (là nguyên nhân gây ra lão hóa da). Kem rửa mặt chống lão hoá da cao cấp Orlane Dema Royal vừa giúp làm sạch da, vừa khôi phục và duy trì sự trẻ trung cho làn da.

Các sản phẩm của Orlane đa dạng điều trị các vấn đề của da một cách hiệu quả và khoa học , các khách hàng thân thiết và luôn tin dùng Orlane đều có được sự chuyển biến rất tốt chỉ sau một thời gian ngắn . Mỹ phẩm là một lĩnh vực đa dạng với rất nhiều thương hiệu , bạn phải thật sự tỉnh táo và khôn ngoan để lựa chọn cho mình một thương hiệu và sản phẩm uy tín chất lượng có nguồn gốc rõ ràng và được đông đảo mọi người tin dùng . Chúc mọi người mau chóng có một làn da tươi trẻ và mịn màng nhé .

Mỹ phẩm nuôi da ORLANE có an toàn không?

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi vì tất cả sản phẩm của ORLANE đều được công ty TNHH Trang Hà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Điều này cũng có nghĩa là tất cả sản phẩm đề có tem chống hàng giả, cũng như giấy chứng nhận an toàn, không có hoá chất độc hại và được sở y tế TPHCM cho phép lưu hành trên toàn quốc.

Xem thêm: Orlane Paris hãng mỹ phẩm nuôi da dành cho nam giới

Vậy thì có thể mua sản phẩm ORLANE tại đâu?

Trang Hà Company chính là nhà phân phối độc quyền của dòng sản phẩm ORLANE tại thị trường Việt Nam. MEKO Beauty & Health là viện chăm sóc da thuộc  công ty TNHH Trang Hà. Đây cũng chính là địa điểm siêu uy tín và đáng tin cậy để quý khách cỏ thể tìm lại được vẻ đẹp làn da của mình.

Qua bài viết này bạn có còn những băn khoăn về mỹ phẩm ORLANE nữa hay không? Hãy liên hệ đến với ORLANE qua thông tin dưới đây, để được tư vấn tận tình về dòng mỹ phẩm nuôi da ORLANE này nhé

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

CN2: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914530880 | Q5: 0919699568 | Tân Bình: 0916290098

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem