Bộ mỹ phẩm chăm sóc da khô cho nam

Nam giới ngày nay hiện đang dần quan tâm đến làn da của mình hơn. Tuy nhiên chắc hẵng các quý ông đang phân vân không biết bắt đầu dưỡng từ đâu? Sản phẩm nào sẽ phù hợp với làn da của mình? MEKO Beauty & Health sẽ chia sẻ với bạn một bộ mỹ phẩm chăm sóc da khô cho nam đến từ thương hiệu mỹ phẩm lâu năm ORLANE Paris.

Khác hẳn với làn da của nữ giới, làn da của nam giới sẽ có lớp biểu bì dày hơn tầm 25% so với nữ giới. Nam giới sẽ có lỗ chân lông to hơn, tiết mồ hôi nhiều hơn, đi cùng với việc không chăm sóc da kĩ lưỡng sẽ khiến bề mặt da xỉn màu và thô ráp. Thêm vào những tác động xấu như việc thường xuyên thức khuya, hoặc những yếu tố môi trường như bụi bẩn, rượu bia, thuốc lá, caffeine sẽ làm làn da của nam giới ngày một xấu đi…..

Chính vì thế việc lựa chọn mỹ phẩm chon nam rất quan trọng. MEKO Beauty & Health sẽ giới thiệu cho các bạn dòng mỹ phẩm chăm sóc da nam ORLANE Paris nổi tiếng thế giới.

Mỹ phẩm cao cấp ORLANE Paris chất lượng như thế nào?

Mỹ phẩm cao cấp ORLANE chính là dòng thương hiệu lâu đời với uy tín hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Đây cũng là thương hiệu đầu tiên trên toàn cầu nghiên cứu và làm ra được những sản phẩm dựa trên thuyết đưa năng lượng vào da với mục đích tái huấn luyện da giúp lấy lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có của làn da.

Xem thêm: Những lý do nên tin dùng Orlane mỹ phẩm cao cấp cho nam

Những dòng mỹ phẩm của ORLANE sẽ phục hồi năng lượng làn da sẽ chống lại chống lại những tác nhân gây hại cho tế bào, cung cấp rất nhiều dưỡng chất đem lại sức sống cho làn da. Cũng như việc liên tục kích thích các tế bào sẽ mang lại làn da khoẻ đẹp, trẻ hoá mỗi ngày. Đồng thời cũng sẽ giúp da căng mịn, săn chắc, mờ nếp nhăn ngăn ngừa lão hoá và cải thiện làn da.

Hơn thế nữa ORLANE rất biết chiều lòng những vị khách nam của chúng ta. Khi đã điều chế ra một công thức đặc biệt giúp nhũng sản phẩm của ORLANE thẩm thấu rất nhanh. Điều này sẽ giúp cho người khác sẽ không phát hiện ra ngay cả khi chúng ta đã bôi kem của ORLANE.

Ngoài ra mỹ phẩm ORLANE còn giúp toát ra vẻ nam tính, quý ông mạnh mẽ cho người sử dụng. Bởi vì các sản phẩm ORLANE sẽ giúp tái tạo lại sức sống trong da và tuyệt đối không bào mòn da. Chính điều này giúp da của chúng ta luông trong tình trạng tốt nhất. Các anh có thể yên tâm khi làm việc trong môi trường năng động cả ngày dài mà không cần quá bận tâm về làn da của mình vì chúng luôn tràn đầy năng lượng. Thêm vào đó chính là mùi hương Unisex bất kể giới tính nào cũng có thể xài được. Tất cả các sản phẩm của ORLANE vẫn toát lên được vẻ mạnh mẽ, nam tính cho các quý anh chứ không hề nữ tính như các sản phẩm khác trên thị trường. Nên các cánh mày râu cứ yên tâm sử dụng nhé!

Đầu tiên MEKO muốn chia sẽ cho các cánh mày râu một vài quy trình chăm sóc da mà các bạn nên biết nếu như muốn làn da mình được cải thiện đáng kể. Với quy trình làm đẹp này bạn cần phải tìm hiểu kỹ về làn da của mình, cũng như cơ địa để có thể xây dụng một quy trình phù hợp nhất cho bản thân chúng ta. Hơn thế nữa việc tham khảo các chuyên gia chăm sóc da cũng sẽ là một lợi ích lớn dành cho bạn.

Các quy trình chăm sóc da hiệu quả thông thường sẽ có các bước cơ bản như sau:

- Tẩy trang

- Sữa rửa mặt

- Toner

- Serum dưỡng da

- Dầu dưỡng – kem dưỡng

- Kem vùng mắt – kem chống nắng

- Xịt khoáng trong ngày

- Đắp mặt nạ và tẩy da chết ít nhất 2 lần trong tuần – massage mặt đúng cách.

Sau khi đã tìm hiểu một vài bước quy trình cơ bản thì MEKO xin được giới thiệu đến bạn bộ mỹ phẩm chăm sóc da khô cho nam cao cấp đến từ ORLANE PARIS:

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da khô cho nam ORLANE

1. Sữa rửa mặt cao cấp cho da khô Orlane Dema Vivi:

Nếu bạn thường xuyên sử dụng kem chống nắng, hay make up, thường xuyên đi ngoài đường hoặc làm việc trong môi trường bụi bặm thì bạn nên sử dụng sửa rửa mặt Dema Vivi này. Bạn lưu ý nên tẩy trang trước khi dùng sửa rửa mặt nhé. Về phần tẩy trang thì bạn nên sử dụng nước tẩy trang có nguồn gốc từ các loại dầu tự nhiên. Sau khi tẩy trang xong, hãy nhớ làm sạch da chính là bước quan trọng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc làn da.

Bạn có biết rằng hầu hết gần 90% da bị bệnh chính là xuất phát từ một làn da không sạch chứ? Hơn thế nữa việc rửa sạch da mặt sẽ giúp làn da chúng ta dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ mặt nạ hay các sản phẩm chăm sóc da khác.

2. Nước hoa hồng dưỡng ẩm cao cấp Orlane Lotion Vivi:

Toner hay còn gọi là nước hoa hồng cũng đóng vai trò là một phần quan trọng trong các bước chăm sóc làn da. Đây chính là bước bạn cần làm ngay sau khi làm sạch da mặt và đây cũng là bước tiến để bắt đầu tiến hành sử dụng các tinh chất hay kem dưỡng da ngay sau đó.

Nước hoa hồng dưỡng ẩm cao cấp Orlane Lotion Vivi sẽ giúp làn da mềm mịn nhằm tạo điều kiện đưa các loại kem dưỡng sâu vào trong các tế bào da. Giúp tăng công dụng của kem và tiết kiệm kem hơn

3. Serum cung cấp độ ẩm cao cấp Orlane Serum Hydrat

Serum Hydrat có tinh chất lỏng, chứa các hoạt chất sinh học gấp nhiều lần các loại kem khác, nên công dụng chăm sóc da của chúng rất ưu việt. Có một lưu ý đến từ các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da như da khô, sạm, mụn, lão hoá thì nên sử dụng Serum chăm sóc da. Serum giống như một loại thuốc đặc trị cho da vậy, mỗi loại Serum sẽ có từng loại thành phần riêng để điều trị cho làn da.

Serum cung cấp độ ẩm cao cấp Orlane Serum Hydrat sẽ hỗ trợ chống lão hoá cho da, chữa nhờn, mụn, làm trắng da. Serum Hydrat sẽ giúp thông ống CD44 giúp truyền nước từ cơ thể đến các nhân tế bào. Sau khi tiếp nhận nước các nhân tế bào sẽ căng tràn nước giúp da tươi tắn trở lại. Công dụng tối ưu nhất của Serum Hydrat là giúp cho da giữ ẩm và điều trị làn da khô 1 các triệt để. Chúng ta nên uống 2 ly nước trước khi bôi Serum Hydrat để serum đạt hiệu quả cao nhất nhé

4. Kem dưỡng ẩm cao cấp Orlane Cream Hydrat

Chúng ta cũng không nên bỏ qua bước bôi kem dưỡng ẩm mỗi ngày trong quá trình chăm sóc da. Có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm trên thị trường với các công dụng và chức năng khác nhau như: Dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống lão hoá hay cấp nước. Tuỳ theo nhu cầu của bản thân sử dụng mà các bạn có thể chọn kem dưỡng ẩm phù hợp

Kem dưỡng ẩm cao cấp Orlane Cream Hydrat sẽ hỗ trợ rất tốt cho làn da của bạn như làm trắng da, chống lão hoá, chữa nhờn, mụn. Các loại kem Hydrat cũng sẽ có công dụng thông ống CD44  giúp bơm nước trong cơ thể đến các tế bào da. Bạn cũng nên uống 2 ly nước trước khi bôi kem giúp tăng hiệu quả nhất cho kem Hydrat.

5. Mặt nạ cao cấp cung cấp độ ẩm cho da Orlane Mask Hydrat

Các bạn nam có ngưỡng mộ và đặt câu hỏi làm sao nữ giới luôn có làn da đẹp không tì vết? Tất cả điều đó không phải tự nhiên mà có, bí quyết của phái đẹp chính là nhờ thói quen chăm sóc da mỗi ngày đấy.

Mặt nạ cung cấp độ ẩm cho da ORLANE Mask Hydrat sẽ giúp cấp ẩm cho làn da khô rất hiệu quả. Làn da khô của bạn sẽ mềm mịn hơn.

*Lưu ý rằng khi sử dụng các dòng ORLANE Hydrat chúng ta nên uống nhiều nước trong quá trình sử dụng nhé

Có thể nói rằng thị trường làm đẹp có rất nhiều sản phẩm với đầy đủ các loại thành phần. Hãy nhó tìm hiểu kỹ sản phẩm hay công dụng của từng loại sẽ tránh được các ảnh hưởng tiêu cực đến làn da của bạn. Lựa chọn tốt nhất là hãy tìm đén những thương hiệu uy tín và lớn trên thế giới như ORALNE Paris.

Các dòng mỹ phẩm ORLANE Paris sử dụng những công thức bí truyền và đặc biệt . Nền tảng làm đẹp chính của thương hiệu ORLANE chính là giáo dục lại các tế bào, chỉ ra cho chúng cách hoạt động đúng và nuôi dưỡng cũng như tái tạo lại các tế bào. Tất cả các sản phẩm ORLANE đền được nghiên cứu và bào chế theo công thức độc quyền nhằm mang lại sự trẻ hoá của làn da.

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

CN2: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914530880 | Q5: 0919699568 | Tân Bình: 0916290098

 

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem