7 tiêu chuẩn về làn da khoẻ đẹp hoàn hảo của Meko Beauty & Heatlh

Làn da đẹp hoàn hảo là điều ai cũng mong ước nhưng không phải ai cũng biết rõ về nó. Từ đó 7 tiêu chuẩn về làn da đẹp hoàn hảo ra đời để làm thước đo chuẩn xác cho việc đánh giá, chăm sóc và chữa trị làn da đúng cách. Cùng MEKO Beauty & Health tìm hiểu về 7 tiêu chuẩn làn da đẹp hoàn hảo qua bài viết này nhé!

1. “Giải phẫu” cấu trúc làn da

Cấu tạo da gồm có 3 lớp:

– Biểu bì: Là lớp ngoài cùng với chức năng bảo vệ da tránh sự xâm nhập các chất lạ bên ngoài và ngăn nước và chất dinh dưỡng trong da bốc hơi.

Cấu tạo biểu bì gồm nhiều lớp tế bào, dưới cùng là lớp tế bào gốc phân chia liên tục tạo nên các tế bào mới và sẽ được đẩy dần lên trên tạo thành lớp keratin đan chéo nhau. Khi lên đến lớp sừng trên cùng tế bào sẽ chết đi và kết thúc vòng đời của nó. Quá trình này diễn ra trung bình khoảng 28 ngày, tuổi càng lớn thì càng mất nhiều thời gian.

Lớp đáy của biểu bì cũng chính là nơi chứa các tế bào sinh sắc tố melanocyte giúp quyết định màu da và các vấn đề về sắc tố làn da.

– Trung bì: Nằm ngay dưới biểu bì chứa các mạch máu nuôi da, tuyến bã nhờn, tuyến mồ hôi, nang lông và các dây thần kinh. Đây cũng là nơi các các mô sợi Collagen và mô đàn hồi Elastin đan chằng chịt tại nên một cấu trúc da săn chắc và đàn hồi.

– Hạ bì: Là lớp dưới cùng chứa lớp mỡ cách nhiệt cho cơ thể và là lớp đệm bảo vệ các mô dưới da.

Từ cấu trúc, sinh lý và cách làn da hoạt động, MEKO Beauty & Heatlh đã đưa ra những tiêu chuẩn để đánh giá khoa học và chuẩn xác nhất một làn da có đang thực sự đẹp bên ngoài và khoẻ bên trong hay không.

2. 7 tiêu chuẩn về làn da khoẻ đẹp hoàn hảo của MEKO là gì?

Là thước đo các yếu tố của một làn da khoẻ đẹp hoàn hảo gồm 7 yếu tố chủ chốt được sắp xếp theo thứ tự từ các yếu tố nền cho một làn da khoẻ đến các yếu tố thẩm mỹ cho một làn da đẹp:

1. Không mòn: Màng da khoẻ, không bị tổn thương và bào mòn, các đường vân da đan chéo nhau, liền mạch hiện rõ trên bề mặt da dưới máy soi da.

2. Không khô: Tế bào da được cung cấp đủ nước, ống dẫn nước giữa các tế bào không bị tắc, tế bào có khả năng hút nước từ bên trong cơ thể và từ bên ngoài biểu bì da để duy trì tế bào luôn ẩm căng tròn.

3. Không quá nhờn và không mụn: Tuyến nhờn được điều tiết để tiết nhờn vừa phải, đủ để duy trì hàng rào lipid bảo vệ da, không quá nhiều gây tình trạng nhờn bóng, gây bít tắc lỗ chân lông và sinh mụn.

4. Đủ năng lượng: Tế bào da được tích trữ đủ năng lượng trong nhân, sẵn sàng phục vụ cho các hoạt động sửa lỗi hay sinh sản tế bào để duy trì làn da tươi trẻ, rạng rỡ và căng tràn sức sống.

5. Không nhăn: Tế bào da được nuôi, huấn luyện sản sinh nhanh và liên tục thay thế cho các tế bào đã chết giúp duy trì độ căng của da, ngăn xuất hiện những rãnh nhăn li ti, nếp nhăn, vết chân chim.

6. Không chảy: Hệ thống lớp collagen nâng đỡ da được củng cố thường xuyên, làm săn các sợi collagen cũ và tăng sinh các sợi collagen mới, da giữ được độ đàn hồi, đường đường nét khuôn mặt được nâng lên gọn và trẻ hơn.

7. Da sáng đều màu: Các melanin hiện hữu trong da được hút ra, đồng thời các tế bào melanocytes được huấn luyện ngăn tiết melamin dư thừa giúp làn da trở nên sáng và đều màu.

3. Thước đo “7 tiêu chuẩn làn da” quan trọng như thế nào?

Không phải tự nhiên MEKO Beauty & Heatlh đưa ra thước đo chuẩn cho làn da mà đều dựa vào sự nghiên cứu kỹ càng về làn da và được kiểm chứng qua nhiều năm kinh nghiệm.

>>> Xem thêm: Nuôi da ORLANE mọc lại màng da sau 30 ngày

Từ thước đo “7 tiêu chuẩn làn da” chúng ta sẽ có được hệ thống phương pháp chuẩn và khoa học để điều trị theo tình trạng của mỗi làn da và cải thiện làn da theo nhu cầu làm đẹp của mỗi khách hàng. Tuy nhiên tất cả vẫn phải tuân thủ theo đúng sinh lý và hoạt động tự nhiên của da, da đẹp bên ngoài và phải khoẻ bên trong.

7 tiêu chuẩn làn da đẹp hoàn hảo cho khách hàng sự đánh giá chính xác về tình trạng da của mình và kiểm chứng được hiệu quả sau điều trị tại MEKO Beauty & Heatlh như những gì đã cam kết.

4. MEKO Beauty & Heatlh – 17 năm nuôi da chuẩn khoa học có kiểm chứng

MEKO Beauty & Heatlh là viện nuôi da khoa học có kiểm chứng đầu tiên và là duy nhất tại Việt Nam. MEKO nuôi da dựa trên 7 tiêu chuẩn làn da đẹp hoàn hảo, sửa chữa và cải thiện những tiêu chuẩn chưa tốt, đồng thời củng cố duy trì những tiêu chuẩn đang tốt mà khách hàng đang có.

MEKO Beauty & Heatlh tự hào với dòng sản phẩm nuôi da từ ORLANE Paris hơn 75 năm kinh nghiệm, nổi tiếng với hợp chất Bio Energic Complex giúp mọc da không bào mòn được ORLANE nghiên cứu độc quyền, là bí quyết bí mật của mỹ phẩm ORLANE mà thương hiệu nào có được.

Tại MEKO da được nuôi kết hợp song song với kiểm chứng kết quả thường xuyên để thấy được sự thay đổi và hiệu quả của quá trình nuôi da, từ đó có liên tục có sự cải thiện liệu trình một cách tốt nhất theo tình trạng da của mỗi khách hàng.

Với hơn 17 năm kinh nghiệm nuôi da thành công cho hàng chục nghìn phụ nữ Việt, MEKO Beauty & Heatlh luôn tự hào là địa điểm nuôi da uy tín chất lượng 5 sao, mang đến cho khách hàng làn da khoẻ đẹp thực sự.

photo-6-1562797314269952478544

Bằng phương thức nuôi da từ tận sâu bên trong từng tế bào da, ORLANE đã khẳng định được vị thế là sản phẩm nuôi da hàng đầu thế giới, sẵn sàng “chinh phục và thoã mãn” cho những làn da khó tính nhất.
MEKO Beauty & Health thuộc công ty Trang Hà là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm ORLANE tại Việt Nam, mang đến giải pháp nuôi da có kiểm chứng vô cùng hiệu quả, phục hồi lại lớp màng bảo vệ da cho làn da chắc khoẻ lên từng ngày.

HỆ THỐNG CHI NHÁNH CỦA MEKO BEAUTY & HEALTH

Chi nhánh Quận 1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

Chi nhánh Quận 5: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

Chi nhánh Quận Tân Bình: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Các sản phẩm và dich vụ của Meko Beauty & Health luôn có sự hỗ trợ, giám sát, đồng hành của các chuyên gia và hãng mỹ phẩm, với mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

MEKO BEAUTY & HEALTH - SẮC KHOẺ, CHÌA KHOÁ SẮC ĐẸP HIỆN ĐẠI

CN1: 34 Phùng Khắc Khoan, P.Đakao, Quận 1

CN2: 7A Tăng Bạt Hổ, P.12, Quận 5

CN3: 91 Lam Sơn, P.2, Tân Bình

Liên hệ dịch vụ:

Q1: 0914530880 | Q5: 0919699568 | Tân Bình: 0916290098

>>> Xem thêm:

Khô da chữa mãi không hết vì bạn chưa biết điều này!

Màng bảo vệ da quan trọng như thế nào với sức khoẻ làn da?

 

Tin mới
Kem dưỡng da ORLANE có thực sự tốt không ?
Xem
CÁCH CHĂM SÓC DA CHO NAM CÙNG MỸ PHẨM ORLANE
Xem
6 bước skincare cho nam da dầu mụn cực đơn giản
Xem